Vợ phát hoảng vì chồng "chăm sóc" quá đà vòng một

Thứ sáu, ngày 16/08/2019 05:10 AM (GMT+7)
Tôi không dám cấm chồng động vào mình vì sợ anh công tác xa mà bị cấm đoán sẽ dễ sa ngã, tìm chỗ khác.
Bình luận 0

Tôi 31 tuổi, có một bé 18 tháng. Chồng tôi công tác xa nhà, mỗi tuần chỉ về nhà một ngày. Tuy nhiên, anh có khả năng lo được kinh tế cho hai mẹ con nên hiện tôi vẫn ở nhà chăm bé. Chúng tôi dự kiến khi bé được 2 tuổi sẽ cho đi lớp và sinh thêm một bé nữa. Vợ chồng tôi thuê một bác giúp việc ban ngày giúp giặt giũ, vệ sinh nhà cửa và nấu nướng, còn hầu hết mọi việc liên quan đến con đều do tôi làm. Quan điểm của tôi là "làm bạn với con" nên thấy việc chăm con không quá khó khăn, trộm vía bé khỏe mạnh, ngoan, tình cảm và hợp tác. 

img

Hình minh họa

Nhưng có một chuyện khiến tôi hết sức mệt mỏi và chưa có phương hướng giải quyết, đó là ngay từ khi mới yêu nhau, chồng đã rất "nghiện" ngực tôi. Bất kể là nơi đâu, chỉ cần không có người ngoài, anh nhất định phải hành hạ vòng một của tôi bằng được. Chúng tôi yêu nhau 7 năm mới cưới, cho tới giờ tôi vẫn chưa nghe thấy điều tiếng là anh sàm sỡ ai bên ngoài nên cũng không thể nói chồng tôi bệnh hoạn hay gì đó. Tôi tâm sự thì chồng chỉ bảo do anh bị nghiện ngực tôi. 

Ngày chưa sinh con, tôi thấy việc đó không ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày, nhưng hiện tại bé đã bắt đầu có nhận thức, cũng mê ti mẹ và thường xuyên tranh giành với ba, không ai chịu nhường ai. Nhiều đêm, chồng và con mỗi người một bên cấu véo làm tôi không ngủ nổi. Có những lúc chồng chạm vào ngực tôi mà bé nhìn thấy là khóc váng nhà. Tôi đề xuất với chồng nhờ bà ngoại sang trông con (bà nội bé đã mất) thì anh không đồng ý, sợ ảnh hưởng tới sự riêng tư. Còn để con ngủ riêng hoặc thuê giúp việc toàn thời gian ngủ với con thì tôi lại không yên tâm.

Gần đây, không hiểu học được ở đâu mà mỗi lần về nhà, anh còn cắn tôi tím bầm, nói là để vợ ở nhà không léng phéng được với ai. Tôi không dám cấm chồng động vào mình vì sợ anh công tác xa mà bị cấm đoán sẽ dễ sa ngã, tìm chỗ khác. Tôi cũng không dám cấm con vì đó là quyền lợi của con. Nhưng hai ba con ngày một quá đáng và lấn tới nên tôi không nghĩ ra được cách nào để giải quyết. Dù chuyện rất tế nhị nhưng kính mong quý độc giả cho tôi một vài sáng kiến để giải quyết việc này. Tôi thực sự mệt mỏi.

Tuyết (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem