An Nguy khóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn: Cát Phượng quyết định làm điều này

Trương Dương Thứ sáu, ngày 14/09/2018 09:25 AM (GMT+7)
An Nguy cho hay, cô đã phải "trốn" sang Mỹ và cắt liên lạc với Kiều Minh Tuấn để không cảm thấy có lỗi với mối quan hệ này.
Bình luận 0

Clip Kiều Minh Tuấn, An Nguy thân mật trong hậu trường

Tối qua 13.9, mạng xã hội xôn xao trước video phỏng vấn ngắn của một trang tin điện tử với nội dung An Nguy và Kiều Minh Tuấn lần đầu lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Theo đó, An Nguy bật khóc thừa nhận có những thời điểm cô thấy rất có lỗi với chuyện tình cảm này. Sau khi kết thúc ghi hình cho bộ phim diễn cặp với Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã lập tức quay trở lại Mỹ và cắt đứt liên lạc với bạn diễn.

img

An Nguy thừa nhận có tình cảm với Kiều Minh Tuấn sau khi đóng phim

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết, đến tận thời điểm này cô vẫn chưa gỡ bỏ được những khúc mắc trong lòng. "Mặc dù biết sai trái nhưng vẫn không thể nào trói những cảm xúc tình cảm của mình được", nữ diễn viên rưng rưng nói.

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn cũng nhận lỗi về mình khi đưa bạn diễn vào một thế giới mà chính anh xây dựng và An Nguy không thể nào thoát ra được.

Ngay sau khi clip này xuất hiện và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, đông đảo khán giả đã để lại bình luận chỉ trích Kiều Minh Tuấn bởi trong suốt quãng thời gian dài trước đó, anh từng chứng tỏ bản thân là một người đàn ông "chuẩn soái ca": lãng mạn, chu đáo, chung thủy.

Ngoài ra, một bộ phận dân mạng lại đồn đoán sự việc này chỉ nằm trong chiến dịch PR cho bộ phim mới của An Nguy và Kiều Minh Tuấn.

img

Câu chuyện của hai người được cho là chiêu PR phim mới

Giữa ồn ào này, nữ diễn viên Cát Phượng nhận được nhiều sự hỏi thăm quan tâm của bạn bè và báo chí. Tuy nhiên, cô xin phép từ chối trả lời về chuyện tình cảm quanh Kiều Minh Tuấn. Mặc dù vậy, Cát Phượng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường. "Tôi và Tuấn chuẩn bị đi Đà Nẵng để xả stress vào sáng sớm 14/9", nữ diễn viên nhấn mạnh.

img

Cặp đôi có nhiều cử chỉ thân mật cả trên trường quay và ngoài đời thường

Tin đồn tình cảm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn xuất hiện từ đầu tháng 8 khi hai người hoàn thành ghi hình cho bộ phim mới. Khi dự sự kiện quảng bá phim, hai người được trông thấy có những cử chỉ thân mật.

Cụ thể An Nguy không ngại ở nơi đông người đã cúi xuống lau giày giúp Kiều Minh Tuấn còn nam diễn viên cũng chủ động vòng tay qua eo An Nguy khi chụp ảnh. 

Trong bữa ăn mừng sinh nhật An Nguy do đoàn phim tổ chức, nữ diễn viên trẻ cũng thể hiện sự thân mật "đặc biệt" khi đặt tay lên đùi Kiều Minh Tuấn và chỉ mượn điện thoại của anh để liên lạc khi mất điện thoại, trong khi bên cạnh có nhiều đồng nghiệp.

img

Cát Phượng khẳng định cô và Kiều Minh Tuấn vẫn ổn giữa ồn ào tin đồn rạn nứt

Cùng thời điểm này, khi showbiz khi dấy lên nghi vấn chuyện tình 10 năm với Kiều Minh Tuấn rạn nứt, Cát Phượng đã cảm thán trên trang cá nhân: "Nếu chuyện này xảy ra thật thì sẽ thế nào nhỉ? Cát vẫn sống và vẫn bước. Thế thôi".

Khi những người bạn và fan quan tâm để lại lời nhắn động viên, nữ diễn viên 48 tuổi bình thản đáp lại: "Cũng hên xui em à. Đời vô thường cho tất cả mọi việc".

Khi bị dân mạng đồn thổi rằng cô bỏ nhà ra đi, nữ diễn viên đã lập tức đáp trả: "Cát muốn đột quỵ. Phật trời ơi? Để lại cả tờ đăng ký kết hôn nữa mới ghê?”. Nữ diễn viên khi hay tin đã vô cùng bức xúc và "dằn mặt" kẻ xấu: "Nhắn nhủ nhẹ, nếu còn tiếp tục xàm xí, nhảm nhí để trục lợi trên sự hoang mang của khán giả thì cô Cát này xin hứa sẽ tìm đến tận ổ đấy".

An Nguy đón sinh nhật bên chồng trẻ kém 18 tuổi của Cát Phượng

An Nguy, Kiều Minh Tuấn xuất hiện bên nhau giữa tin đồn phim giả tình thật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem