Angela Phương Trinh mặc táo bạo sau vụ "thả thính" Tiến Dũng U23

Mi Mi Thứ tư, ngày 31/01/2018 14:31 PM (GMT+7)
Sau lời bày tỏ tình cảm với thủ môn số 1 đội tuyển U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng, Angela Phương Trinh trở về với công việc, "đốt mắt" fan bởi những hình ảnh mặc táo bạo khoe đường cong.
Bình luận 0

img

Angela Phương Trinh mặc táo bạo sau vụ "thả thính" Tiến Dũng U23.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Angela Phương Trinh có chia sẻ hình ảnh cô mặc bộ bikini một mảnh khoe khéo đường cong đẹp như vẽ khiến người đối diện khó có thể rời mắt. Đi kèm với hình ảnh này, người đẹp viết: "Tôi muốn sống như biển, nhẹ nhàng và đôi khi...dữ dội".

img

Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái và hình ảnh của Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm của cộng đồng và người hâm mộ.

Cách đây ít ngày, Angela Phương Trinh từng khiến cộng đồng "dậy sóng" vì hành động không ngại thể hiện tình cảm với chàng thủ môn sinh năm 1997 đội tuyển U23 Việt Nam. Cụ thể, nữ diễn viên không ít lần công khai đăng tải dòng trạng thái: "Anh gì ơi làm người yêu em coi" hay "Theo các angels (FC Angela Phương Trinh) thì Dũng và Trinh có nên ship với nhau hay không?"...

img

Trong đoạn tin nhắn riêng với tài khoản Instagram được cho là của Bùi Tiến Dũng, người đẹp nhắn nhủ chàng thủ môn: "Em không đùa đâu ạ. Thật sự hôm qua theo dõi trận đấy em rất thích anh luôn nè. Chúc mừng anh đã mang lại niềm tự hào cho Việt Nam" bị nhiều người cho là đu đám theo Bùi Tiến Dũng để nổi tiếng nhưng người đẹp vẫn giữ thái độ im lặng trước những ý kiến trái chiều. 

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem