Bị tước danh hiệu vì răng, nhan sắc Nguyễn Thị Thành sẽ về đâu?

Thứ ba, ngày 14/03/2017 13:02 PM (GMT+7)
Chẳng biết tương lai của Nguyễn Thị Thành sẽ đi về đâu khi một cuộc thi nhan sắc nữa lại đối xử nặng nề với cô chỉ vì 8 cái răng sứ.
Bình luận 0

Cả ngày qua, dư luận vẫn chưa hết ồn ào về chuyện Nguyễn Thị Thành bị thu hồi lại giải thưởng Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 vì lý do đã phẫu thuật thẩm mỹ, mà phẫu thuật thẩm mỹ ở đây là làm 8 chiếc răng sứ.

img

Khoảnh khắc hạnh phúc ngắn ngủi của Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi nhan sắc Hoa khôi Du lịch 2017. (Ảnh: Internet)

Quyết định này của BTC cuộc thi đưa ra sáng 13.3 đã gây nên làn sóng trong dư luận, rất nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực cho Nguyễn Thị Thành và chỉ trích BTC đã xử ép một cô gái nghèo. Vì thực tế, 8 chiếc răng sứ là một câu chuyện hết sức bình thường của các người đẹp Việt. Tuy nhiên, đã là Luật và quy định thì vẫn phải thực hiện, và Nguyễn Thị Thành là người chơi thì phải tuân thủ điều đó.

Nhưng, số phận sắp tới của Nguyễn Thị Thành với các cuộc thi nhan sắc và trong showbiz Việt sẽ đi tới đâu khi cô cứ hết lần này đến lần khác "vô duyên" tới "khốn khổ" như vậy?

img

Với nhan sắc và tài năng cùng bản lĩnh sẵn có, Nguyễn Thị Thành chắc chắn sẽ làm nên chuyện trong một lĩnh vực mà cô lựa chọn trong showbiz, chứ không phải là một cuộc thi nhan sắc nào nữa. (Ảnh: Internet)

Câu trả lời chính xác chắc chắn phải để thời gian nói rõ. Nhưng tính riêng ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Thành đã không còn cơ hội tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế như đã định trước. Và ước mơ được nói hai tiếng "Việt Nam" trên đấu trường nhan sắc thế giới, hay đăng quang để "đổi đời" cho gia đình ở quê nhà cũng chẳng còn.

Chẳng biết thời gian tới, Nguyễn Thị Thành còn nuôi ước mơ tham gia một cuộc thi nhan sắc nào nữa hay không? Nhưng một lời khuyên chân thành nhất dành cho cô lúc này, đó là: Không! Vì cái mác "gian dối", phẫu thuật thẩm mỹ 8 cái răng và lịch sử bị 2 cuộc thi nhan sắc từ chối cũng khiến số phận tham gia mọi cuộc thi khác của Nguyễn Thị Thành bằng 0.

An Nhiên (Vietnammoi/PL.XH)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem