“Dù Malaysia có thần đồng bóng đá, Việt Nam vẫn sẽ thắng”

Thứ sáu, ngày 16/11/2018 16:06 PM (GMT+7)
Nói về trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup vào chiều nay 16.11, nhiều sao Việt đều tin tưởng huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ dẫn dắt đội tuyển giành chiến thắng.
Bình luận 0

Vào 19h30 tối nay (16.11) đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh Malaysia ở AFF Cup. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có lợi thế hơn đối phương khi xuất quân ngay tại sân vận động Mỹ Đình, có sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục nghìn khán giả.

Vì vậy, dù Malaysia sở hữu các cầu thủ trẻ tài năng, được đánh giá là thế hệ vàng của quốc gia Đông Nam Á này thì người hâm mộ vẫn tin tưởng ở chiến thắng của đội tuyển nước nhà. 

Chia sẻ với Zing.vn trước giờ diễn ra trận đấu, những nghệ sĩ yêu bóng đá cũng khẳng định: "Việt Nam sẽ chiến thắng".

Châu Khải Phong: “Malaysia có thần đồng bóng đá, Việt Nam vẫn sẽ thắng 3-1”

Là tín đồ của bóng đá, tôi luôn theo dõi sát sao hành trình của đội tuyển việt Nam tại nhiều mùa giải quan trọng. Quang Hải, Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng... là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Các em được đào tạo bài bản, lại có ý thức tốt, đó là điều đáng quý.

img

Châu Khải Phong dự đoán tỉ số 3-1 cho đội Việt Nam.

Trận đấu với Malaysia sẽ rất khó khăn với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Trong đó, tôi nghĩ chân sút 32 tuổi Idlan Talaha là người các cầu thủ Việt Nam phải canh chừng sát sao nhất.

Thần đồng bóng đá Malaysia một thời có điểm mạnh là khả năng hoạt động rộng phía sau trung phong Zaquan Adha. Vì thế tôi nghĩ, các cầu thủ phải rất chú tâm kèm cặp.

Riêng tuyển Việt Nam, tôi tin tưởng vào khả năng của HLV Park. Tôi tin Việt Nam sẽ thắng Malaysia 3 - 1 trong trận đấu này.

Minh Luân: “Công Phượng sẽ ghi bàn, Việt Nam thắng Malaysia 2-1”

Thời gian qua, tôi bắt đầu xem bóng đá Việt Nam nhiều hơn vì quá ấn tượng với lứa cầu thủ Công Phượng, Quang Hải, Duy Mạnh... Hơn nữa, đội tuyển lại có vị thuyền trưởng tài năng như huấn luyện viên Park nên niềm tin dành cho bóng đá tại mỗi giải đấu ngày càng nhiều hơn.

img

Minh Luân cho biết sẽ ra ngoài xem bóng đá cùng bạn bè.

Tối nay, trận đấu với Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ khó khăn hơn nhiều so với trân gặp Lào trước đó. Tuy vậy, với tài năng, sự phối hợp ăn ý của các cầu thủ và sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park, tôi nghĩ Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-1. 

Mặc dù tôi rất thích Quang Hải với kỹ thuật khéo léo, nhưng tôi nghĩ người ghi bàn trong trận này sẽ là Công Phượng và Duy Mạnh.

Công Phượng là cây săn bàn hiệu quả, còn Duy Mạnh ít có cơ hội tấn công nhưng nếu có, cậu ấy sẽ tận dụng tối đa. 

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung: “Tôi muốn thấy đẳng cấp mới của đội Việt Nam”

Đội tuyển Việt Nam có ưu thế hơn Malaysia khi đá trên sân nhà. Hơn nữa, với lực lượng và sức mạnh hiện có, tôi tin tưởng ở chiến thắng của đội tuyển nước nhà. Tôi mong Việt Nam sẽ thắng 2-0.

img

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung mong đội tuyển Việt Nam bước lên đỉnh cao mới.

Trong trận đấu này cũng như các trận đấu sau, tôi không mong muốn một cầu thủ nào sẽ toả sáng, mà muốn thấy bản lĩnh và sự gắn kết của cả đội bóng. Tôi muốn thấy được đẳng cấp mới của đội tuyển Việt Nam dưới thời của huấn luyện viên Park.

Những giải đấu vừa qua, đội tuyển đa đạt được những thành tích tốt ngoài mong đợi. Tôi cho rằng đó là phép màu, sự kỳ diệu và ý chí.

Nhưng lần này, tôi muốn thấy cầu thủ trưởng thành và bản lĩnh thế nào.

Bích Hằng (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem