Người yêu của bạn thân bỏ 6.500 USD mua lại chiếc váy của Huyền My?

Mi Mi Thứ ba, ngày 16/05/2017 13:52 PM (GMT+7)
Ngoài những ồn ào liên quan đến chuyện Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu của bạn thân, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin chàng trai này từng chi 6.500 USD mua lại một chiếc váy của Huyền My.
Bình luận 0

img

Á hậu Huyền My vướng lùm xùm "thả thính" người yêu của bạn thân.

Ngay khi các diễn đàn, mạng xã hội liên tục chia sẻ những bằng chứng của bạn thân tố Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu của mình, cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra thông tin liên quan đến chàng trai được nhắc đến.

img

Được biết, chàng trai trẻ tuổi này sở hữu khối tài sản kếch xù với sở thích chơi siêu xe khá ngông trên đường phố.

img

Chàng trai trẻ sinh năm 1997 cũng sở hữu ngoại hình khá điển trai.

img

Anh chàng được nhiều người cho là người chịu chi khi không ngại bỏ ra 6.500 USD mua lại chiếc váy của Á hậu Huyền My khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. "Bạn ấy đã bỏ 6500 USD ra sở hữu chiếc váy của Nguyễn Trần Huyền My, với một hành động vô cùng đáng yêu, đó là bạn ấy muốn mẹ bạn ấy mặc chiếc váy này trong đám cưới chị gái. Ngày hôm đó cũng là "Ngày của mẹ". Chính vì vậy, hành động đó khiến mình xúc động ghê ghớm. Anh chàng đó đã làm một việc biến những tác phẩm thời trang của Hoàng Hải mang một tầm nhân văn sâu khác, đâu chỉ đấu giá làm từ thiện, mà món quà được đấu giá của người nhận về cũng tràn ngập tình yêu thương..." - Facebooker Luong Trong Nghia viết.

img

Chàng trai (thứ 4 từ trái sang) đã bỏ ra 6.500 USD mua lại chiếc váy của Á hậu Huyền My.

img

img

Trước những ồn ào này, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem