"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98, Pha Lê và ồn ào bị gạ tình giá "khủng"

Mi Mi Thứ năm, ngày 08/03/2018 14:05 PM (GMT+7)
Bị gạ "đi khách" 4 tiếng với giá khoảng 45 triệu, qua đêm với giá 40 triệu, "đi chơi 10 ngày được 1 chiếc ô tô"...là những lời mời gọi gửi đến loạt chân dài đình đám như: Pha Lê, Ngân 98, Hương Tràm...
Bình luận 0

img

"Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98, Pha Lê và ồn ào bị gạ tình giá "khủng".

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao khi ca sĩ Pha Lê không ngần ngại công khai loạt tin nhắn "gạ tình" của một người tự xưng là trong "giới nghệ sĩ". Người này gạ gẫm nữ ca sĩ "nhận show ăn uống tiếp khách" với giá "4 tiếng 2.200 USD - tương đương 45 triệu đồng Việt Nam".

Trước lời mời gọi này, giọng ca Phải làm sao đây thẳng thắn từ chối: "Dạ chị đi kiếm người khác nha. Em thấy chị đang muốn nổi tiếng thì đúng hơn. Tránh xa em ra".

img

Thực tế, ca sĩ Pha Lê không phải là trường hợp đầu tiên trong giới showbiz bị gạ tình với giá "khủng".

Cách đây không lâu, Ngân 98 (tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân) - người từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi "tự phong" danh hiệu là "Thánh nữ ngực đẹp" cũng bị gạ gẫm qua đêm với số tiền không hề nhỏ. "Có một người phụ nữ liên tục nhắn tin cho tôi nhiều tháng liền. Ban đầu, chị ta hỏi tôi các số đo 3 vòng, số điện thoại để nhận show. Tôi nghĩ chị ta muốn book show chụp ảnh hoặc quay phim bình thường nhưng về sau lại nói có mối qua đêm. Nếu đồng ý tôi sẽ nhận được thù lao là 40 triệu đồng" - Ngân 98 chia sẻ.

img

Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, Ngân 98 cho biết, không phải lần đầu cô gặp những lời mời khiếm nhã, gạ gẫm như vậy.

Ngoài ca sĩ Pha Lê, "Thánh nữ ngực đẹp" Ngân 98, ca sĩ Hương Tràm cũng vướng ồn ào bị gạ tình đổi lấy ô tô gây sốt cộng đồng. Cụ thể, giọng ca “Ngại ngùng” chia sẻ công khai trên trang facebook cá nhân việc một tài khoản facebook khác tự xưng là doanh nhân đến từ nước ngoài chuẩn bị sang Việt Nam 10 ngày. Người này sẵn sàng tặng cho Hương Tràm một chiếc xe hơi nếu như được Hương Tràm đồng  ý đi chơi cùng.

img

Ngỡ ngàng với lời mời gọi "từ trên trời rơi xuống", nữ ca sĩ liền đăng tải lời đề nghị khiếm nhã và công khai hình ảnh tài khoản facebook này trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái tỏ ra khá bức xúc khi bị làm phiền. “'Đang đưa cốc nước lên miệng thì phun ra hết. Cảm thấy bị khủng bố tinh thần buổi sớm. Chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này, cả nhà ơi cứu em với, người này ở đâu ra thế này, cho em xin hai chữ bình yên" - Hương Tràm bày tỏ.

img

img

img

Không ít người cho rằng, ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng và cuốn hút của Hương Tràm, Pha Lê, Ngân 98... chính là nguyên nhân khiến các cô rơi vào tình huống "dở khóc, dở cười" bị gạ tình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem