“Vòng eo 56” của Ngọc Trinh ế ẩm tại Úc

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 30/09/2016 09:40 AM (GMT+7)
Phòng chiếu gần 1.000 chỗ ngồi nhưng ghế trống lại quá nửa tại buổi công chiếu bộ phim “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh trong ngày đầu khai mạc Vietnam Film Festival tại Úc.
Bình luận 0

img

Ngọc Trinh cùng ê kíp tại buổi ra mắt phim "Vòng eo 56" tại Úc

Theo đó, tối ngày 29.9, bộ phim “Vòng eo 56” cùng ê kíp và Ngọc Trinh đã mặt tại Australia để tham dự Vietnam Film Festival, lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Melbourne. Tuy nhiên ngay ngày đầu công chiếu, bộ phim của Ngọc Trinh đã không nhận được sự mặn mà của khán giả Úc. Nhìn phòng chiếu tại Village Cinemas - một trong những hệ thống rạp lớn của Australia, nhưng số ghế bỏ trống quá già nửa khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho Ngọc Trinh và ê kíp.

Khán giả Buôn chuyện nhận xét: “Là bộ phim công chiếu ngày đầu tiên mà khán giả thưa thớt quá, mà phim về cuộc đời của em ấy có gì đâu mà để bỏ công đi xem chứ. Nhìn hàng loạt chỗ còn trống ở rạp chiếu phim mà buồn cho em ấy quá.hic”.

Bộ phim “Vòng eo 56” là một trong phim Việt Nam tham gia tại Vietnam Film Festival. Mặc dù không nhận được sự ủng hộ đón chào của khán giả Úc, nhưng bộ phim của Ngọc Trinh cũng nhận được số phiếu bầu cao nhất để được chiếu trong ngày khai mạc..

img

“Vòng eo 56” là bộ phim có thời lượng 90 phút do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn. Bộ phim được dựa trên 70% cuộc đời thật của Ngọc Trinh, kể từ lúc nhân vật Trinh sống một tuổi thơ nghèo túng bên người cha bệnh tật - chỉ có thể kiếm sống bằng nghề chạy xe ôm, bán vé số, bất lực nhìn cả nhà loay hoay trong cảnh khổ.

Một người mẹ thương con nhưng cũng không biết làm gì ra tiền để chống đỡ cho ngôi nhà tuềnh toàng, dột nát, cho những lần đòi nợ không dám ngẩng mặt nhìn chủ nợ quát tháo...cho đến những scandal trong cuộc đời Ngọc Trinh ngoài đời như:  từng được ông bầu khai gian tuổi để tìm đến cuộc thi "hoa hậu ao làng", cặp với đại gia đã có vợ con...

Bộ phim đã ra mắt khán giả Việt Nam vào tháng 4.2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem