ĐH Quốc tế Hồng Bàng công bố thí sinh trúng tuyển theo đề án riêng

Quốc Hải Chủ nhật, ngày 20/07/2014 06:16 AM (GMT+7)
Chiều 19.7, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã công bố danh sách thí sinh (TS) trúng tuyển bậc ĐH-CĐ năm 2014 theo phương thức xét tuyển học bạ THPT. Đây là trường thứ 4 trên cả nước thực hiện theo đề án tuyển sinh riêng công bố điểm trúng tuyển.
Bình luận 0
Ghi nhận qua đợt 1 xét tuyển theo đề án tuyển sinh riêng, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã công bố được 360 TS hệ ĐH đáp ứng tiêu chuẩn gồm: Khối A (104 TS), khối A1 (36 TS), khối B (74 TS), khối C (83 TS), khối D1 (62 TS), khối D3 (1 TS). Riêng ở hệ CĐ, trong đợt này chỉ xét được 21 TS gồm: khối A (6 TS), khối A1 (2 TS), khối B (1 TS), khối C (4 TS) và khối D1 (8 TS).

Theo PGS.TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng: “Năm nay trường dành 25% chỉ tiêu để xét tuyển theo phương thức tuyển sinh riêng (600 chỉ tiêu ĐH và 175 chỉ tiêu CĐ). Điều kiện để được xét tuyển: Tốt nghiệp THPT; điểm trung bình các môn thuộc khối xét tuyển trong 3 năm học THPT đạt 6,0 trở lên đối với bậc ĐH và 5,5 đối với bậc CĐ; xếp loại đạo đức 3 năm THPT đạt loại khá trở lên. Khi đạt tất cả các điều kiện xét tuyển thì tổng điểm trung bình các môn xét tuyển được tính để xét tuyển. Quá trình xét tuyển được tính từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu”.

Cũng theo ông Hùng, kỳ tuyển sinh 2014, ngoài việc xét tuyển học bạ THPT, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng cũng thực hiện phương thức tuyển sinh ĐH-CĐ chính quy theo ba chung theo lịch trình của Bộ GD-ĐT; chỉ tiêu dành cho hình thức tuyển sinh này là 75% (1.800 chỉ tiêu ĐH và 525 chỉ tiêu CĐ).

Như vậy, đến thời điểm này trên cả nước đã có 4 trường ĐH thực hiện tuyển sinh riêng công bố điểm trúng tuyển, gồm: ĐH Đồng Tháp, ĐH Bà Rịa - Vũng Tàu và ĐH Công nghệ TP.HCM và ĐH Quốc tế Hồng Bàng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem