Gặp nữ sinh Nghệ An 'bắn' 7 thứ tiếng khiến dân mạng 'cuồng'

Cảnh Thắng Thứ năm, ngày 18/02/2016 18:16 PM (GMT+7)
Nữ sinh Trần Khánh Vy (SN 1998) đến từ trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An khiến cộng đồng mạng "phát cuồng" vì clip nói 7 thứ tiếng với điệu bộ tự tin và dễ thương.
Bình luận 0

Khi đoạn clip được nhóm bạn tung lên mạng xã hội, rất nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú và không ngớt lời khen ngợi trước vẻ đẹp tự nhiên, tài diễn xuất của cô gái trẻ đến từ Nghệ An.

img

Nữ sinh “bắn” 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy

“Em rất vui và bất ngờ khi đoạn clip mà các bạn em đưa lên trên mạng xã hội lại được nhiều người quan tâm và biết đến em. Em và các bạn em làm đoạn clip này chỉ mang tính giải trí sau những giờ học căng thẳng. Đoạn clip này em bắt chước ngữ âm của các tiếng Thái, Hàn, Trung, Ý, Anh, Nhật và tiếng 3 vùng miền Sài Gòn, Hà Nội, Nghệ An thôi chứ em không muốn làm người nổi tiếng đâu... Hiện em muốn học tập thật tốt, ngoài giờ học chỉ muốn vui chơi với bạn bè và về nhà phụ giúp bố mẹ những công việc gia đình thôi ạ...”, Trần Khánh Vy chia sẻ.

Trần Khánh Vy sinh ra trong một gia đình khá giả, 2 chị gái của Vy là những học sinh giỏi đã ra trường và có việc làm ổn định. Ngay từ nhỏ, Vy đã có niềm đam mê và năng khiếu đối với môn Tiếng Anh. Để tiếp thêm ước mơ cho con, bố mẹ của Vy đã dốc sức đầu tư cho con theo học các trung tâm ngoại ngữ và từ đó môn Tiếng Anh trở thành môn học định hướng của cô gái trẻ Trần Khánh Vy.

Trần Khánh Vy hiện là học sinh lớp 12C5 (lớp chuyên Anh - PV) trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Ngay từ những năm cấp 2, Trần Khánh Vy đã thể hiện năng khiếu ngoại ngữ khi em liên tiếp đạt giải học sinh giỏi môn Tiếng Anh của trường và của toàn tỉnh Nghệ An. Cũng vì đam mê và học giỏi môn Tiếng Anh em quyết tâm thi vào trường chuyên Phan Bội Châu – ngôi trường hội tụ nhiều nhân tài xứ Nghệ...

>> Vẻ xinh xắn, tự tin của nữ sinh “bắn” 7 thứ tiếng gây sốt <<

Vy từ một học sinh giỏi Tiếng Anh của trường năm lớp 11, đến học sinh giỏi tỉnh Tiếng Anh và giải 3 cấp quốc gia môn Tiếng Anh năm trong năm vừa qua, hiện Trần Khánh Vy cũng là học sinh được tuyển thẳng vào đại học trong năm học 2016-2017.

Bà Nguyễn Thị Hồng Thanh – mẹ em Trần Khánh Vy chia sẻ: “Cháu Vy có năng khiếu ngoại ngữ từ nhỏ, đặc biệt là môn Tiếng Anh... Thấy vậy, gia đình định hướng cho cháu theo đuổi môn học này. Vừa qua, khi cháu thi học sinh giỏi quốc gia môn Tiếng Anh, tôi và bố cháu lo lắm, cháu học ngày đêm khiến sức khỏe có phần sa sút. Tuy nhiên, khi có kết quả báo về cháu đạt giải 3 quốc gia cả gia đình mừng lắm, mừng vì cháu đã không phụ lòng của tôi và bố cháu... Cháu là niềm tự hào của gia đình...”.

img

Trần Khánh Vy nhí nhảnh trong vườn nhà

Ngoài bản thành tích học tập ấn tượng, em Trần Khánh Vy còn tham gia các công tác đoàn đội, văn hóa văn nghệ của lớp của trường. Trong 3 năm học cấp 3, Vy được tập thể lớp tín nhiệm bầu em làm bí thư chi đoàn lớp 12C5 và là ủy viên BCH đoàn trường THPT chuyên Phan Bội Châu...

Ngoài ra, Vy còn là cộng tác viên tích cực trong vai trò MC truyền hình của ban Văn Nghệ Thiếu Nhi của Đài truyền hình Nghệ An. Em cũng tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ cho thành đoàn TP Vinh, Sở GD&ĐT Nghệ An và các Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức...

Bảng thành tích học tập của Trần Khánh Vy

Năm học lớp 7, lớp 8: Đạt học sinh giỏi môn Văn, Tiếng Anh của Thành Phố Vinh.

Năm học lớp 10: Đạt giải III học sinh giỏi tỉnh môn Tiếng Anh.

Năm lớp 11: Đạt giải I học sinh giỏi môn Tiếng Anh của trường và đạt giải II học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp tỉnh.

Năm học 2015-2016: Đạt giải III học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp quốc gia và được tuyển thẳng vào đại học.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem