Linh Lê giới thiệu "Người tình Sài Gòn" tại Đà Nẵng

Thứ sáu, ngày 22/03/2013 06:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà văn trẻ Linh Lê sẽ có buổi gặp mặt thân mật và giao lưu cùng các anh chị, bạn bè, báo giới tại Đà Nẵng nhân dịp ra mắt cuốn tiểu thuyết "Người tình Sài Gòn".
Bình luận 0

Sau hai buổi ra mắt độc giả và báo giới tại Hà Nội và TP.HCM, vào 15h chiều thứ Bảy 23.3 tại Bibilo Café (15 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, Đà Nẵng), nhà văn trẻ Linh Lê và "Người tình Sài Gòn" sẽ có một buổi gặp mặt thân mật và giao lưu cùng các anh, chị, bạn bè, báo giới tại TP Đà Nẵng.

imgimg
  

Là một người con của Đà Nẵng, với Linh Lê đây cũng là dịp để cô nói những lời tri ân tới bạn bè, người thân đã động viên, đồng hành trong quá trình sáng tác của mình.

"Người tình Sài Gòn" (NXB Hội Nhà văn - Công ty VHTT Phương Đông phát hành tháng 3.2013) với những cái nhìn về một cuộc sống của những người trẻ đã và đang nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ của đồng nghiệp và độc giả. Đây là cuốn tiểu thuyết thứ ba của Linh Lê sau hai cuốn sách được nhiều người yêu thích và đánh giá cao “Không khóc ở Kuala Lumpur” (2010), “Mùa mưa ở Singapore” (2011).

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 tại Đà Nẵng, cô từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội Văn nghệ thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem