Nghe Giáo sư Xoay hát "Lương mềm cuối năm"

Thứ bảy, ngày 17/12/2011 12:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bài hát được Giáo sư Cù Trọng Xoay - Đinh Tiến Dũng cùng hai đồng nghiệp tại FPT thể hiện, theo giai điệu bài hát Obladi Oblada quen thuộc của ban nhạc The Beatles.
Bình luận 0

"Một năm qua, làm như trâu, thưởng em đâu, sếp? Sắp đến Tết rồi vẫn chưa thấy tiền...". Bài hát "Lương mềm cuối năm" đã được biểu diễn trong chương trình Người đương thời Xuân 2011, phát sóng ngày mùng Hai Tết Tân Mão (7.2.2011).

img
 

Giáo sư Cù Trọng Xoay của "Hỏi xoáy, Đáp xoay" trong "Thư giãn cuối tuần" ngoài đời sinh năm 1981 với tên thật là Đinh Tiến Dũng, hiện công tác tại Tập đoàn FPT.

Sự nổi tiếng của Đinh Tiến Dũng bắt đầu vượt ra ngoài biên giới FPT từ khi anh đóng vai Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chuyên mục Hỏi xoáy đáp xoay, chương trình Thư giãn cuối tuần của VTV3.

 Nguồn: Youtube

Mới đây, với nghệ danh Giáo sư Cù Trọng Xoay, Đinh Tiến Dũng đã tham gia chương trình Cặp đôi Hoàn hảo cùng ca sĩ Phương Linh và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22.12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, “Giáo sư Xoay” sẽ xuất hiện với tư cách MC, giao lưu và giới thiệu các tiểu phẩm hài về những người lính trong chương trình “Nụ cười chiến sĩ”.

Đây là những sáng tác do chính Đinh Tiến Dũng là tác giả kịch bản, lấy cảm hứng từ một chuyến đi thực tế ở Trường Sa, lưu giữ những ấn tượng tốt đẹp, hồn nhiên về tiếng cười của những người lính trẻ đang canh giữ ở biển đảo của Tổ quốc.

Đặc biệt lần đầu tiên GS Xoay sẽ biểu diễn ca khúc mình tự sáng tác với khán giả Thủ đô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem