Người mẫu Hà Anh chia tay bạn trai Bobby Chinn

Thứ tư, ngày 26/03/2014 22:12 PM (GMT+7)
Sau nhiều lời đồn đoán về chuyện tình cảm tan vỡ với bạn trai ngoại quốc, đầu bếp nổi tiếng Bobby Chinn, mới đây, người mẫu Hà Anh đã lên tiếng thừa nhận.
Bình luận 0
Trên trang cá nhân, Hà Anh thẳng thắn chia sẻ đây là phát ngôn chính thức của cô và cô sẽ không bình luận thêm bất cứ điều gì liên quan đến chuyện này. "Tôi, Hà Anh, không còn trong mối quan hệ tình cảm đối với bạn trai cũ của tôi, Bobby Chinn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là những người bạn và luôn ủng hộ, dõi theo nhau từ xa. Chúng tôi đã có một quãng thời gian thật tuyệt bên nhau và sẽ luôn trân trọng điều này..." - Hà Anh cho biết.

img
Hà Anh thừa nhận đã chia tay đầu bếp nổi tiếng.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi Hà Anh - Bobby Chinn được nhận xét là một cặp đôi đẹp. Hai người bắt đầu quen biết từ năm 2010, nhưng đến năm 2012 mới chính thức yêu nhau. Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, tình cảm giữa Hà Anh và đầu bếp nổi tiếng khá mặn nồng. Cô gọi người yêu bằng biệt danh dễ thương là "đầu bù xù" và thường xuyên dành cho anh những lời có cánh.

Hồi đầu tháng 1, Hà Anh vẫn chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng người yêu đón năm mới ở London. Tuy nhiên, kể từ khi trở về nước, cô không còn nhắc đến Bobby Chinn và tin đồn chia tay xuất hiện từ đó.

img

img

img
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khi còn bên nhau.

Zing (Theo Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem