“Tiếp viên” hở bạo liệt: Chiêu bài của các hãng hàng không giá rẻ?

Y.T Thứ sáu, ngày 19/09/2014 14:26 PM (GMT+7)
Trước đó, hãng hàng không giá rẻ Nok Air (Thái Lan) và Ryanair (Thụy Điển) cũng từng cho ra mắt những bộ ảnh gây sốc tương tự.
Bình luận 0

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và các chân dài của ông trùm người mẫu Khắc Tiệp đã thực hiện bộ ảnh quảng cáo cho một thương hiệu hàng không giá rẻ tại Việt Nam.

Trong bộ bikini bắt mắt và đôi tất lưới màu đỏ gợi cảm, dàn người đẹp thoải mái tạo dáng ngay giữa đường bay cũng như phía trong khoang hành khác. Ngay khi đăng tải, những bức hình nóng bỏng này đã được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt.

Đây không phải lần đầu tiên hình ảnh tiếp viên sexy được một hãng hàng không giá rẻ sử dụng để làm chiêu bài quảng cáo. Trước đó, hãng hàng không của Thụy Điển Ryanair cũng đã từng gây nhiều tranh cãi khi tung ra bộ lịch gợi cảm hàng năm để làm từ thiện. Dù sản phẩm này giúp thu về 100.000 € cho các hoạt động xã hội, Ryanair vẫn phải nhận hàng loạt cáo buộc vì nội dung gợi dục và không liên quan tới lĩnh vực kinh doanh.

img 
img 
img 
img 
img 
Những hình ảnh của Ryanair

 

Hãng hàng không giá rẻ tại Thái Lan Nok Air cũng đã cho ra mắt các bộ lịch tương tự vào năm 2013 và 2014. Tương tự Ryanair, những hình ảnh gợi cảm của Nok Air từng gặp phải rắc rối khi bị chính phủ Thái Lan chỉ trích "thiếu ý thức trách nhiệm xã hội và có tác động không lành mạnh tới nhân phẩm của phụ nữ".

Dưới đây là một số hình ảnh quảng cáo của Nok Air:

img 
img 
img 
img 
img 
img

img 
img 
img 
img 
img 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem