David Luiz nói gì về tin đồn “lập đàn” giữ trinh tiết?

Quốc Bảo (theo Bleacherreport) Chủ nhật, ngày 24/05/2015 06:29 AM (GMT+7)
Trung vệ David Luiz của Paris Saint-Germain vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc anh không quan hệ tình dục trước hôn nhân.
Bình luận 0
Hồi đầu tuần này, để giữ lòng trung thành với đạo Cơ đốc, David Luiz đã quyết định tới nhà thờ Pentecostal Hillsong để rửa tội trong bể bơi. Bên cạnh đó, trung vệ người Brazil còn chụp ảnh rồi đăng tải lên trang Instagram, kèm theo đó là dòng chú thích: “Tôi quyết định sẽ không quan hệ với phụ nữ trước hôn nhân”.

“Thật tuyệt vời khi được sống trong sự che chở của Chúa. Cảm ơn Chúa vì tình yêu và sự quan tâm vô hạn mà Người dành cho con. Cuộc sống này của con thuộc về Chúa. Con xin nguyện phụng sự Người và Người đóng vai trò quan trọng trong mỗi quyết định của con. Con yêu Chúa! Amen”.

img

David Luiz khẳng định mình không phải là trai tân.

Chứng kiến điều này, giới truyền thông đã rộ lên tin đồn, David Luiz đang muốn bước theo con đường của người đàn anh Kaka và sẽ chỉ làm “chuyện ấy” cho đến khi anh kết hôn với cô bạn gái Sara Madeira.

Khi biết được điều này, Luiz tỏ ra khá bức xúc khi lên tiếng khẳng định tất cả các tin đồn trên chỉ là chuyện bịa đặt. Thậm chí, trung vệ 28 tuổi còn thẳng thắn chỉ trích những ai đã tung tin đồn này đã không hề tôn trọng cuộc sống riêng tư của người khác.

Trong bài trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình BBC mới đây, Luiz cho biết: "Đó là tôn giáo của tôi, Lễ rửa tội của tôi và tôi rất hạnh phúc. Mọi người ở khắp nơi đang đặt ra câu hỏi về việc tôi còn "zin" hay không? Tôi xin nói khẳng định, tôi không phải là trai tân nữa.

Tôi thực sự thất vọng khi báo giới không hề tôn trọng cuộc sống riêng của tôi. Thế nhưng đối với tôi lại khác. Tôi luôn luôn có thể kê cao gối và ngủ ngon vì biết cách tôn trọng người khác".

Bên cạnh việc bác bỏ tin đồn về việc giữ “trinh tiết”, Luiz cũng chia sẻ về vấn đề bóng đá. Theo đó, trung vệ người Brazil và các đồng đội trong màu áo PSG đang đặt mục tiêu sẽ đạt được chức vô địch Champions League vào mùa giải tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem