Kinh hoàng cầu thủ qua đời vì đập ngực xuống sân

Minh Chí (theo Canchallena) Thứ hai, ngày 25/05/2015 13:29 PM (GMT+7)
Hôm Chủ nhật vừa qua, làng bóng đá Argentina lại tiếp tục phải trải qua một ngày u ám khi hậu vệ Cristian Gomez của CLB Atletico Parana qua đời sau một tình huống va chạm trên sân cỏ. 
Bình luận 0
Hôm 24.5 (giờ địa phương), Atletico Parana có chuyến làm khách trước Boca Unidos trong khuôn khổ vòng 16 giải hạng 2 Argentina (Primera B Nacional). 

Khi trận đấu bước sang phút 32, Cristian Gomez có pha tranh chấp bóng bổng với một cầu thủ đội chủ nhà. Sau tình huống này, Gomez bị té ngã và tiếp đất bằng ngực.

img

Gomez được sơ cứu trên sân trước khi đưa tới bệnh viện.

Ngay lập tức, Gomez nằm bất tỉnh trên sân. Chứng kiến vụ việc này, trong tài chính quyết định tạm dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào sân chăm sóc cho cầu thủ 27 tuổi. Trong lúc đó, cầu thủ đôi bên cởi áo để quạt nhằm giúp cho Gomez không bị ngộp thở.

Tuy được sơ cứu nhưng Gomez vẫn không có dấu hiệu hồi tỉnh. Tới thời điểm này, anh được xe cứu thương đưa tới bệnh viện Escuela. Đồng thời, trận đấu cũng bị hoãn. Tỷ số lúc đó đang là 1-0 nghiêng về Boca Unidos.

Trong khi xe cứu thương đang trên đường tới bệnh viện, Gomez đã trút hơi thở cuối cùng. Theo tiết lộ của các bác sĩ, nguyên nhân dẫn tới cái chết của hậu vệ 27 tuổi là do pha tiếp đất bằng ngực của anh quá mạnh khiến anh bị trụy tim.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ người Argentina qua đời vì va chạm trên sân cỏ. Hôm 14.5 vừa qua, cầu thủ trẻ Emanuel Ortega qua đời vì bị chấn thương sọ não khi cùng CLB San Martin de Burzaco đối đầu với Juventud Unida trước đó 11 ngày.

- Clip Gomez được sơ cứu trên sân. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem