Rộ tin đồn Ronaldo “đá cặp” với mỹ nhân nóng bỏng

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/05/2015 14:57 PM (GMT+7)
Giới truyền thông tại xứ sở mì ống vừa rộ lên tin đồn về việc siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid hẹn hò với siêu mẫu người Italia - Alessia Tedeschi.
Bình luận 0
Hồi tháng Giêng vừa qua, Ronaldo đã nói lời chia tay với siêu mẫu người Nga - Irina Shayk sau 5 năm hẹn hò. Vài tháng sau khi “đường ai, nấy đi”, Irina đã công khai hẹn hò với nam tài tử điện ảnh người Mỹ - Bradley Cooper. Trong khi đó, Ronaldo vẫn ở trong tình trạng “vườn không, nhà trống”. 

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ Gazzetta dello Sport (Italia), Ronaldo vừa “cưa” đổ siêu mẫu bốc lửa người Italia - Alessia Tedeschi.

img

Alessia Tedeschi là cái tên mới nhất trong danh sách bạn gái của Ronaldo.

Được biết, Ronaldo đã bắt đầu hẹn hò với Tedeschi sau khi Real Madrid để thua 1-2 trước Juventus ở lượt đi vòng bán kết Champions League. Trận đấu này diễn ra trên sân Juventus Arena vào rạng sáng ngày 6.5 (giờ Việt Nam).

Hiện tại, cả Ronaldo và Tedeschi đều chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa đôi bên. Thế nhưng, tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, sau trận bán kết lượt đi, siêu sao 30 tuổi dành ra nửa ngày để hẹn hò với người đẹp xứ sở mì ống.

Sau đó, Ronaldo còn mua vé máy bay để mời Tedeschi dự khán ở trận lượt về trên sân Bernabeu vào rạng sáng 14.5. Khi trận đấu kết thúc, CR7 đã đưa người đẹp 24 tuổi về căn biệt thự của mình ở Madrid. 

Giới thạo tin cho hay, lần này, Ronaldo muốn duy trì mối quan hệ nghiêm túc với Tedeschi. Thế nhưng, từ trước đến nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha vốn nổi tiếng là kẻ “trăng hoa”. Vì vậy, không ai dám chắc về khả năng anh sẽ duy trì mối quan hệ này trong bao lâu. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng xét về nhan sắc, danh tiếng, Tedeschi đều thua xa tình cũ của Ronaldo là Irina.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem