Sao Arsenal “cưa đổ” con gái “thợ cạo đệ nhất London”

Quốc Bảo (theo The Sun) Thứ hai, ngày 29/06/2015 14:38 PM (GMT+7)
Sau vài tháng “cưa cẩm”, tiền vệ đang khoác áo Arsenal - Jack Wilshere cũng chinh phục được “trái tim” của người đẹp Andriani Michael, con gái ông thợ cắt tóc mà anh vẫn thường tâng bốc là “London đệ nhất kéo”.
Bình luận 0
Mới đây, Jack Wilshere lại đăng tải một bức ảnh lên mạng xã hội Facebook để khoe với bạn bè và các fan hâm mộ cảnh mình vừa được “bác thợ cạo” Michael làm cho mái tóc mới. Nhưng khác với tấm hình mà tiền vệ người Anh chia sẻ trên trang Twitter hồi cuối năm ngoái là lần này, không chỉ có mỗi anh và ông thợ cắt tóc, mà còn có sự hiện diện của người đẹp Andriani.

Theo tờ The Sun, Andriani chính là ái nữ nhà Michael và cũng là bạn gái mới của Wilshere.Tuy cả hai mới chỉ hẹn hò được vài tháng, nhưng đã nhanh chóng khăng khít với nhau. Thậm chí, cặp đôi này còn không ngần ngại chụp ảnh “tình cảm” rồi đăng tải lên mạng xã hội Facebook để khoe với bạn bè.

img

Jack Wilshere “giữa” chụp ảnh cùng Andriani Michael (phải).

Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng cho Wilshere và Andriani. Thế nhưng, cũng có không ít người tỏ ra nghi ngờ, không biết chuyện tình giữa tiền vệ thuộc biên chế The Gunner với con gái thợ cắt tóc Michael kéo dài được bao lâu?

Bởi vì, từ trước đến nay, Wilshere vốn là một trong những cầu thủ có tính trăng hoa bậc nhất trong làng túc cầu. Trước khi hẹn hò với Andriani, tuyển thủ Anh đã sống với cô bạn gái Lauren Neal. Thế nhưng, cặp đôi này đã chia tay vào năm ngoái dù có với nhau được 2 người con là Archie (4 tuổi), Deliah Grace (2 tuổi).

Sau khi chia tay Lauren, Wilshere còn từng có thời gian tán tỉnh Carla Howe. Tuy vậy, khi chưa công khai hẹn hò thì ngôi sao 23 tuổi đã “đánh bài chuồn”. Được biết, nguyên nhân khiến anh quyết định rút lui là bởi vì, người mẫu Playboy này dính quá nhiều tai tiếng trong chốn tình trường. Điển hình, Carla từng bị đồn “qua tay” hàng loạt cầu thủ như Ashley Cole (hồi còn khoác áo Chelsea), Patrice Evra (khi còn thi đấu cho M.U), Luke Shaw, Juan Cuadrado, Mario Balotelli…

Hè này, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch tăng lương cho Wilshere để thuyết phục anh gia hạn hợp đồng với Arsenal. Bên cạnh đó, đây còn là cách để chiến lược gia người Pháp ngăn cản sự chèo kéo mạnh mẽ từ “gã nhà giàu” Man City đối với cậu học trò.

Được biết, hợp đồng giữa Wilshere và Arsenal sẽ đáo hạn vào năm 2018 và anh hiện đang được hưởng mức lương 60.000 bảng/tuần.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem