Trước chung kết Champions League, Messi đưa bạn gái đi “du hí”

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 29/05/2015 09:19 AM (GMT+7)
Nhân dịp được nghỉ để chuẩn bị cho 2 trận chung kết Champions League và Copa del Rey sắp tới, siêu sao Lionel Messi đã dẫn bạn gái Antonella Roccuzzo cùng cậu con trai Thiago đến bãi biển Barcelona để thư giãn.
Bình luận 0
Trong vòng 9 ngày tới, Messi và các đồng đội trong màu áo Barca sẽ có 2 trận đấu vô cùng quan trọng. Đó chính là cuộc chạm trán Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng chung kết Copa del Rey diễn ra vào rạng sáng 31.5 và đối đầu Juventus tại chung kết Champions League một tuần sau đó.

Nếu giành chiến thắng trong 2 trận đấu tới, Barca sẽ có cú ăn 3 trong mùa giải này. Bởi vì, đội chủ sân Nou Camp vừa giành được chức vô địch La Liga mùa giải 2014-2015. Vì vậy, chắc chắn Messi và các đồng đội sẽ làm hết sức có thể để thêm một lần nữa tạo nên dấu ấn lịch sử cho CLB. 

img

Messi và bạn gái đang mang bầu đang phơi nắng.

Thế nhưng, thay vì tập trung luyện tập nhằm đạt được phong độ tốt nhất thì Messi lại chọn cách dẫn bạn gái Roccuzzo cùng cậu con trai Thiago đến bãi biển Barcelona đầy nắng, gió và cát để thư giãn. Không những vậy, siêu sao người Argentina còn tỏ ra rất thoải mái, vô tư lự khi vui đùa bên những thành viên trong tổ ấm của mình.

Hiện tại, Messi đang rất vui vì gia đình anh sắp có thành viên mới khi cô bạn gái Roccuzzo đang mang thai. Theo tờ Clarin (Argentina), “một nửa” của chân sút 27 tuổi đã mang bầu một “cu cậu” và dự kiến sẽ “lâm bồn” vào cuối năm nay. Được biết, cặp đôi này đã đặt tên cho con trai sắp ra đời là Benjamin.
img

 

Gia đình Messi.

Với chuyến đi này, Messi mong muốn giúp cô bạn gái có một ngày thư giãn thật thoải mái để nâng cao sức khỏe cho bản thân và cậu con trai còn trong bụng. Ngoài ra, tiền đạo thuộc biên chế Barca cũng hy vọng sẽ có được tinh thần tốt nhất nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

 

Ở mùa giải này, Messi ghi được tổng cộng 56 bàn thắng sau 55 trận ra sân thi đấu cho Barca. Nếu có thể chọc thủng lưới Juventus trong trận chung kết sắp tới, Messi sẽ vượt qua Ronaldo để giành danh hiệu Vua phá lưới Champions League mùa giải này. Hiện tại cả 2 đang cùng có 10 lần lập công tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem