Trước đại chiến, CĐV Chelsea dùng chiêu “độc” sỉ nhục Arsenal

Quốc Bảo (theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 24/04/2015 06:53 AM (GMT+7)
Trước trận derby London trong khuôn khổ vòng 34 Premier League, 4 CĐV Chelsea đã sỉ nhục Arsenal bằng cách dùng các biểu tượng đặc trưng của The Blues đặt ngay bên ngoài sân Emirates.
Bình luận 0
Vào hôm 26.4 tới, Chelsea có chuyến làm khách trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Đây được đánh giá là trận đấu khá quan trọng đối với cả 2 đội.

Bởi vì, trong khi Chelsea rất muốn giành chiến thắng để xây chắc ngôi đầu và sớm nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League mùa này, thì Arsenal lại cần 3 điểm trước đối thủ nhằm nuôi hy vọng đoạt vị trí quán quân từ tay The Blues. Điều này chắc chắn sẽ khiến cuộc so tài giữa 2 đội trở nên vô cùng kịch tính.

img

CĐV Chelsea giả dạng HLV Mourinho và đặt các tấm pano bên ngoài sân Emirates.

Chứng kiến điều này, các fan hâm mộ Chelsea đã tìm cách sỉ nhục Arsenal nhằm mục đích làm giảm sút tinh thần của đối thủ.

Mới đây, một nhóm CĐV Chelsea gồm 4 người đã lấy tên là “C-Team” rồi đeo mặt nạ HLV Jose Mourinho, tiền đạo Diego Costa, Didier Drogba và tiền vệ Cesc Fabregas rồi lên xe đến sân Emirates.

Sau đó, các CĐV này đã cùng nhau đặt 7 tấm pano lớn tại bục bê tông biểu tượng của Arsenal ngay trước sân Emirates. Điều đáng nói ở đây, khi ghép các chữ trên những tấm pano này lại, chúng ta dễ dàng đọc được từ “Chelsea”.

Bên cạnh đó, nhóm CĐV Chelsea còn dùng vài quả bom khói màu xanh đặt tại biểu tượng của Arsenal và quay clip tất cả hành động mình trước khi phát tán đoạn video này lên Youtube.

Theo tờ Daily Mail (Anh), hành động của 4 fan hâm mộ Chelsea nhằm mục đích trả đũa Arsenal. Bởi vì, HLV Arsene Wenger từng “đăng đàn” chế giễu đội chủ sân Stanford Bridge khi họ trắng tay ở mùa giải trước. Bên cạnh đó, đây còn là cách để các CĐV The Blues sỉ nhục, làm giảm sút tinh thần đối thủ.

Thế nhưng, thật không may cho 4 CĐV Chelsea, chỉ 10 phút sau khi thực hiện công việc vô cùng khó khăn này, các nhân viên bảo vệ sân Emirates đã phát hiện và dỡ bỏ toàn bộ những tấm pano mà họ cất công lắp đặt.

- Clip: CĐV Chelsea đặt pano trước sân Emirates. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem