Chấn động vụ sát hại con gái nữ diễn viên nổi tiếng: Những kẻ điên cuồng

Đàm Anh (Theo Murderpedia) Chủ nhật, ngày 24/11/2019 03:55 AM (GMT+7)
Trên đường chạy trốn, những tên tội phạm tiếp tục gây ra vụ thảm sát “động trời” khác. Cảnh sát khi tới hiện trường đã không giấu nổi sự phẫn nộ. Dù đã từng đối mặt với vô số tên giết người nhưng họ chưa bao giờ gặp những kẻ máu lạnh đến vậy.
Bình luận 0

Năm 1997, một vụ án đã làm rung chuyển Đài Loan bởi sự dã man và vô nhân đạo của một nhóm tội phạm. Nạn nhân là nữ sinh 17 tuổi, con gái duy nhất của một nữ diễn viên nổi tiếng, đã bị bắt cóc trong khi đang đi bộ đến trường. Cái chết đầy tức tưởi của cô đã gây nên sự phẫn nộ cho rất nhiều người dù đã nhiều năm trôi qua.

img

Tên sát nhân Chen Jing Xing

Cuộc đấu súng căng thẳng

Sự việc cô nữ sinh 17 tuổi Pai Hsiao Yen bị cưỡng bức, đánh đập và sát hại dã man đã khiến dư luận Đài Loan bàng hoàng, chấn động. Vụ án nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận, nhất là khi những tên tội phạm vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Toàn thể công chúng Đài Loan vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Một cuộc biểu tình đã diễn ra vào tháng 5/1997 với sự tham gia của hàng chục nghìn người. Trong khi đó, cuộc điều tra của cảnh sát cũng diễn ra vô cùng khẩn trương với quyết tâm cao độ nhằm tìm được các nghi phạm liên quan.

Ngày 19/8/1997, sau khi nhận thông tin từ quần chúng thông báo có hai người đàn ông khả nghi đi vào một tòa nhà cao tầng, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt. Thấy bóng dáng cảnh sát, hai đối tượng tìm cách trốn ra ngoài bằng cách leo xuống từ một cửa sổ tầng 6.

Khi xác định hai đối tượng chính là Lin Chung Sheng và Gao Tian Ming, lực lượng cảnh sát lập tức tìm cách tiếp cận các đối tượng. Môt nhóm đuổi theo Lin Chung Sheng lúc này đang chạy vào con hẻm nhỏ.

Cuộc đấu súng căng thẳng đã nổ ra sau đó giữa cảnh sát và tên tội phạm khiến cho 1 cảnh sát chết tại hiện trường, 1 người bị thương. Lin Chung Sheng đã bị dính 6 phát đạn, trước khi tự chĩa nòng súng vào thái dương để tự sát.

Nhận thấy đồng bọn của Lin vẫn ở gần đó, một lượng lớn cảnh sát đặc nhiệm triển khai để vây bắt. Con phố Wuchang bị phong toả và khám xét nhưng Gao Tian Ming đã trốn thoát.

Án mạng ở thẩm mỹ viện

Sau vụ tự sát của Lin Chung Sheng, Chen Jing Xing và Gao Tian Ming càng trở nên điên cuồng. Sáu tháng sau cái chết của Pai Hsiao Yen, cảnh sát nhận được thông báo của người dân phát hiện ba thi thể tại một bệnh viện thẩm mỹ, nằm ở trung tâm thành phố Đài Bắc.

Tại hiện trường, cô y tá trung tuổi bị trói bằng băng dính vàng, đang nằm sõng soài giữa vũng máu, giữa trán là một vết đạn. Trong nhà tắm, thi thể của hai vợ chồng bác sĩ cũng được tìm thấy.

Dựa vào lời khai của các nhân chứng, cảnh sát xác định thủ phạm của vụ án đẫm máu này lại là Gao Tian Ming và Chen Jing Xing. Cảnh sát khi nhìn thấy hiện trường vụ án đã không giấu nổi sự phẫn nộ về độ máu lạnh của chúng. Nguyên nhân của vụ thảm sát sau đó được làm rõ là vì vị bác sĩ từ chối làm phẫu thuật thay đổi ngoại hình cho những tên tội phạm.

Vài ngày sau đó tên Gao Tian Ming đã chạm trán cảnh sát, họ đã hành động quyết liệt để bắt hắn. Biết không thể trốn tránh, Gao Tian Ming đã chọn cách giống như tên đồng phạm, hắn đã tự sát bằng súng.

Sau đó không lâu, tên tội phạm cuối cùng trong băng đảng, Chen Jing Xing cũng bị bắt. Hắn nhanh chóng thừa nhận tất cả mọi tội ác từng gây ra. Chen Jing Xing cũng thú nhận vụ bắt cóc cô bé 17 tuổi vào tháng 4/1997.

Tháng 12/1998, Chen Jing Xing với tội danh bắt cóc, giết người và tấn công tình dục đã bị xử mức án tử hình. Tháng 10/1999, tên tội phạm độc ác đã bị đưa ra pháp trường xử bắn, Tuy công lý đã được thực thi nhưng những nỗi đau mà chúng gây ra cho gia đình các nạn nhân sẽ mãi mãi không thể xóa nhòa.

(Hết)

Chấn động vụ sát hại con gái nữ diễn viên nổi tiếng: Thi thể không có ngón tay út

Hai tuần sau khi nữ sinh 17 tuổi  biến mất, cảnh sát nhận được tin báo từ người dân cho biết họ nhìn thấy một xác...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem