Giây phút cả chục người cứu tài xế bị kẹt trong ô tô lật ngửa

Hoàng Ngọc Thứ ba, ngày 17/04/2018 07:24 AM (GMT+7)
Sau nỗ lực của hàng chục người xa lạ cùng dồn sức đẩy chiếc xe sang một bên, cuối cùng chiếc cửa lái bị kẹt cũng bung ra và tài xế trong chiếc xe bị lật ngửa thoát ra bên ngoài an toàn.
Bình luận 0

Clip - Xe ô tô 4 chỗ lật ngửa sau khi lao vào Cột đồng hồ giữa TP.Hạ Long

Khoảng 21h30 đêm qua, 16.4, sau khi đâm vào gờ Cột đồng hồ giữa TP.Hạ Long (Quảng Ninh) chiếc xe ô tô 4 chỗ Mondeo của hãng Ford mang BKS 14M - 1234 bị lật ngửa ra giữa đường. Phần đầu và nóc xe bị hư hỏng nặng. Toàn bộ kính lái và 2 cửa phụ bị vỡ nát. Khoảng 2 mét gạch lát gờ bao quanh Cột đồng hồ bị bung vỡ tung tóe. 

Người dân cho biết, chiếc xe này chạy từ phía ngã tư Loong Toòng về phía Cột đồng hồ với tốc độ khá nhanh. "Sau tiếng rầm lớn mọi người bàng hoàng nhìn về phía Cột đồng hồ đã thấy chiếc xe ô tô lật ngửa 4 bánh chổng lên trời", một người dân nói. 

Một nhân chứng kể lại: Ngay sau phút tai nạn xảy ra, mọi người ùa về vây kín quanh Cột đồng hồ ở ngã 5 trung tâm TP.Hạ Long (Quảng Ninh). Lúc này ai cũng lo lắng cho tính mạng của những người trong xe, không biết sau cú va chạm đó, tình hình những người trong xe ra sao. Nhìn thấy khói bốc lên nghi ngút từ đầu chiếc xe gặp nạn, những người chứng kiến lại càng thêm lo lắng cho những người bị kẹt bên trong xe.

img

Người dân đang dừng lại quan sát sau khi vụ tai nạn xảy ra tại Cột đồng hồ

"Chỉ có một ông tài xế bị kẹt trong xe thôi", một người đàn ông hét to lên sau khi nằm sấp người xuống mặt đường để cố nhìn vào bên trong chiếc xe gặp nạn.

Một số người cùng chụm lại bàn bạc rất nhanh. Sau đó, theo hiệu lệnh của người đàn ông vừa hô lên rất to, những người đàn ông khác cùng xúm lại, dồn hết sức lực của mình, hò 1 - 2 - 3 cùng đẩy chiếc xe đang lật về 1 phía để có thể mở bên cửa lái đang bị kẹt.

Nhờ sự giúp đỡ hết sức kịp thời này, chiếc cửa lái cuối cùng cũng mở bung ra. Người tài xế bị kẹt đã có thể chui ra ngoài.

"Anh có người thân hoặc bạn bè gần đây thì gọi ngay để họ đến giúp xử lý đi. Còn chúng tôi sẽ đưa anh tới bệnh viện, nhìn vết thương trên đầu anh kia kìa", một người phụ nữ khác trấn an tài xế khi nhìn thấy vết thương trên đầu anh này.

Sau khi gọi điện cho người thân đến giúp, tài xế đã được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cấp cứu. Đến khoảng 23h30 chiếc xe gặp nạn được xe cứu hộ cẩu đi khỏi hiện trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem