Tặng CĐV nhí ung thư "cả một gia tài”, Quang Hải đốn tim NHM

Phạm Tú Thứ hai, ngày 04/03/2019 12:40 PM (GMT+7)
Nguyễn Quang Hải đã được ca ngợi nức lời vì hành động đầy tình người với một fan nhí đang chống chọi với căn bệnh ung thư máu.
Bình luận 0

Cụ thể, tuyển thủ Việt Nam đã gửi tặng em Lê Thạch Hoàng Long, 13 tuổi chiếc áo đấu của ĐT Việt Nam. Đây là chiếc áo đặc biệt vì có chữ ký của Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh và Bùi Tiến Dũng…

img

Em Long coi món quà của Quang Hải là "cả một gia tài". Ảnh: Facebook Đắc Văn

Cảm động khi nhận được món quà không ngờ của tiền vệ Hà Nội FC, Lê Thạch Hoàng Long, “bệnh nhân kỳ cựu” ở khoa nhi Bệnh viện Ung bướu TP.HCM (nằm viện 10 năm qua) đã cảm động rớt nước mắt cho biết chưa bao giờ nhận được món quà quý như này trong đời. Em nói: “Đây là cả một gia tài của con”.

Không chỉ tặng Lê Thạch Hoàng Long chiếc áo đấu có chữ ký của mình và đồng đội, Quang Hải còn gửi 1 video clip động viên cậu bé. Ngoài ra, cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 hứa sẽ vào thăm fan nhí này trong một ngày gần nhất.

Tương tự rất nhiều ngôi sao thế giới điển hình là Cristiano Ronaldo và Messi, Quang Hải rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Vì những hoạt động đầy tình người này mà ngôi sao 21 tuổi được NHM Việt Nam càng thêm mến mộ và ca ngợi hết lời trên mạng xã hội.

Clip: Nguồn FB Đắc Văn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem