NÓNG RỰC: Bộ ảnh lịch khỏa thân của dàn “mỹ nam” làm vườn

Đông Phong (theo DLM) Thứ bảy, ngày 15/11/2014 07:58 AM (GMT+7)
Những người làm vườn đến từ khắp nước Anh cùng nhau chụp một bộ ảnh lịch khỏa thân cho năm 2015 với mục đích quyên tiền từ thiện giúp đỡ những người đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn.
Bình luận 0

 img

 Năm nay có vẻ là năm "được mùa" với các bộ ảnh lịch khỏa thân khi vừa có thêm một nhóm những người làm vườn có tên là the Grubby Gardeners  thực hiện một bộ ảnh lịch khỏa thân cho năm 2015 với mục đích từ thiện.

img

Các thành viên của nhóm the Grubby Gardeners trong "trang phục Adam" khoe cơ thể rắn chắc, cùng nhau tạo dáng nóng bỏng với các đạo cụ là các vật dụng làm vườn.  Bộ ảnh được chụp ở lâu đài Hever và khu vườn trên mái nhà ở Kensington, phía Tây London.

img

Bộ ảnh lịch này được bán với giá khoảng 16 USD, nhằm quyên tiền cho tổ chức từ thiện Perennial, một tổ chức chuyên hỗ trợ cho những người làm vườn và gia đình họ những lúc kinh tế khó khăn. Họ đều là những người làm vườn đến từ nhiều nơi trên khắp nước Anh.

img

Trước đó, nhóm này từng quyên được hơn 9.000 USD trong chiến dịch từ thiện hồi tháng 4. Nhà sáng lập của nhóm, ông Michael Perry nảy ra ý định làm một bộ ảnh lịch khỏa thân sẽ giúp nhận được nhiều tiền quyên góp hơn. Bộ ảnh lịch được kỳ vọng sẽ góp phần giúp đỡ nhiều người làm vườn trong thời buổi kinh tế ảm đạm và nghề làm vườn đang đi xuống ở Anh.

>> LỊCH 2015:  Thợ làm vườn... cởi đồ, khỏa thân khoe “6 múi” rắn chắc

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem