TP.HCM: Thịt heo sạch VietGAP ra chợ bằng giá heo thường

Minh Trung Thứ sáu, ngày 09/10/2015 11:01 AM (GMT+7)
Sáng nay (9.10), sản phẩm thịt heo sạch theo tiêu chuẩn VietGAP đã có mặt tại chợ Hòa Bình (Q.5, TP.HCM) sau nhiều nỗ lực của Sở NN&PTNN TP.HCM, doanh nghiệp và các hộ chăn nuôi.
Bình luận 0

Đây là thành quả của Dự án Cạnh tranh ngành chăn nuôi và an toàn thực phẩm (LIFSAP). Với giá bán khai trương bằng với giá thị trường, thịt heo sạch VietGAP đảm bảo các tiêu chí an toàn về kim loại nặng, nấm độc, kháng sinh và đặc biệt là chất cấm tăng trọng. Đây là điều quan tâm hàng đầu của các bà nội trợ và người tiêu dùng trên địa bàn thành phố và cả nước.

img

Không khí hối hả, tấp nập tại sạp 123D-124D, chợ Hòa Bình - nơi bán thịt heo sạch VietGAP.

img

Nhiều người tiêu dùng cho biết vì sức khỏe gia đình, họ sẵn sàng mua ủng hộ thịt heo sạch kể cả giá có nhích hơn so với mặt bằng chung.

img

img

Dù mới khai trương nhưng có khá đông các bà nội trợ quan tâm đến thịt heo VietGAP.

img

img

Buổi lễ ra mắt heo VietGAP tại chợ Hòa Bình được tổ chức đơn giản nhưng không kém phần trang trọng với sự tham gia của nhiều lãnh đạo của Sở NN&PTNN, Chủ tịch UBND quận 5, Sở Công Thương, Giám đốc dự án LIFSAP…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem