Hành trình yêu thương năm 2018: Những con đường chúng tôi đã đi

PV Thứ ba, ngày 01/01/2019 11:52 AM (GMT+7)
Gần 30 chuyến đi với trị giá quà tặng trao gửi đến bà con nông dân, con em nông dân nghèo trên toàn quốc gần 6 tỷ đồng. Đó là tất cả những gì những Cán bộ, Phóng viên, CNV của Báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt cùng bạn đọc và các Mạnh Thường Quân đã làm được trong 365 ngày yêu thương và ý nghĩa vừa qua.
Bình luận 0

Trong thời khắc tạm biệt năm 2018, chào đón năm mới 2019, Dân Việt xin được điểm lại những chặng đường chúng tôi đã vượt qua trong hành trình 365 ngày yêu thương năm 2018. Qua đó, Dân Việt xin gửi lời tri ân sâu sắc đến những những người bạn đồng hành cùng Báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt trên những chặng đường thiện nguyện.

Hi vọng, trong năm 2019, tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của bạn đọc và các Mạnh Thường Quân, Báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt sẽ làm được nhiều chương trình ý nghĩa, trao gửi nhiều món quà thiết thực hơn nữa tới bà con nông dân và học sinh nghèo trên cả nước. 

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại những chặng đường chúng tôi đã đi qua để mang được trọn vẹn niềm gửi gắm của bạn đọc cả nước và các Mạnh Thường Quân đến với bà con vùng khó khăn, thiên tai bão lũ... 

img

Đường vào tâm lũ Tây Bắc. 

img

Để trao tặng những món quà hữu ích và kịp thời cho bà con. 

img

img

Đi bộ 20km đường rừng trơn lầy trong cái rét 0 độ để mang quà Tết vào với bà con ở bản Làng Sáng - một trong những bản xa xôi và khó khăn nhất của tỉnh Sơn La.

img

Đi bộ xuyên rừng Quốc gia Xuân Sơn để tặng học bổng, áo ấm và mang gà giống vào cho bà con nông dân nghèo. 

img

img

img

Những cung đường sạt lở, vỡ nát, nhão nhoét bùn đất trở nên vô cùng khó khăn với bất cứ phương tiện giao thông nào. 

img

img

Chúng tôi đi trong tâm thế, vừa đi vừa sẵn sàng "mở đường"... 

img

img

img

Lên rừng, vào bản hay qua suối... 

img

Chỉ vì những niềm vui và những nụ cười bừng sáng như thế này mà thôi!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem