Khánh thành lớp học Trường Mầm non Na Cô Sa 2 tại Điện Biên

Tùng Lê - Vinh Duy Thứ ba, ngày 28/05/2019 15:52 PM (GMT+7)
Sáng nay (28/5), Báo Nông Thôn Ngày Nay/Báo Điện tử Dân Việt phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non Na Cô Sa 2, thuộc xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.
Bình luận 0

Đây là công trình nằm trong chương trình “Điểm trường mơ ước cho em" do Báo Nông Thôn Ngày Nay/Báo Điện tử Dân Việt phối hợp với Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) thực hiện tại 3 tỉnh Điện Biên, Sơn La, Nghệ An với tổng số 5 điểm trường được xây tặng. Tổng trị giá 5 điểm trường là hơn 3 tỷ đồng.

Công trình điểm trường Mầm non Na Cô Sa 2 được khởi công xây dựng từ tháng 3/2019 với 2 lớp học kiên cố thay thế cho lớp ghép gỗ đã xuống cấp cùng nhà vệ sinh, sân trường, hàng rào bao quanh... có tổng trị giá gần 600 triệu đồng.

"Điểm trường mơ ước cho em" là một trong những chương trình từ thiện trọng điểm trong chuỗi kỉ niệm 35 năm thành lập Báo Nông thôn Ngày nay (7/5/1984-7/5/2019).

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ khánh thành tại Điện Biên:

img

Đoàn từ thiện báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt trên đường vào bản Na Cô Sa 2.

img

Nhà báo Lưu Quang Định - Tổng Biên tập Báo Nông Thôn Ngày Nay/Báo Điện tử Dân Việt cho biết: "Đây là 1 trong 5 điểm trường được xây dựng tặng cho thầy và trò vùng khó khăn trong năm 2019 do Báo phối hợp cùng Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup). Hi vọng điểm trường mới này sẽ giúp cho thầy và trò điểm trường Mầm non Na Cô Sa 2 bớt khó khăn hơn trong việc dạy và học cũng như đạt nhiều thành tích tốt trong những năm học sắp tới".

img

Đại diện Hội Nông dân tỉnh Điện Biên và chính quyền xã Nậm Pồ cùng Nhà báo Lưu Quang Định - Tổng Biên tập Báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt tham dự chương trình.

img

Đại diện Báo Nông Thôn Ngày Nay, Hội Nông dân tỉnh Điện Biên và chính quyền huyện Nậm Pồ, chính quyền xã Na Cô Sa cùng thầy cô nhà trường cắt băng khánh thành.

img

Nhà báo Lưu Quang Định - Tổng Biên tập Báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt và ông Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Nậm Pồ gắn biển công trình.

img

Ông Nguyễn Ngọc Sơn thay mặt chính quyền địa phương cùng nhà trường phát biểu cảm ơn Báo NTNN/Báo Điện tử Dân Việt và Quỹ Thiện Tâm. Ông Sơn nhấn mạnh đây là công trình có ý nghĩa thiết thực, động viên cho thầy và trò điểm trường Mầm non Na Cô Sa 2 trong việc dạy và học, đạt thành cao trong những năm học tới.

img

Ông Vàng A Cử - Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Điện Biên tặng quà cho các em học sinh.

img

Nhà báo Lưu Quang Định chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh trường Mầm non Na Cô Sa 2.

img

Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò điểm trường Mầm non Na Cô Sa 2.

img

Điểm trường Na Cô Sa 2 sau khi hoàn thiện, các lớp học mới được thay thế cho các lớp học gỗ đã cũ và xuống cấp.

Lễ khánh thành điểm trường Mầm non Na Cô Sa 2, xã Na Cô Sa, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem