Vụ bé 20 ngày tuổi bị bắt cóc: Cha mẹ đau đớn nhận thi thể con

Hồng Đức Thứ ba, ngày 28/11/2017 08:09 AM (GMT+7)
Thi thể cháu bé được phát hiện tại bãi rác ở thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) vào hôm qua (27.11), đã được vợ chồng anh Lê Hữu Thuận, chị Lê Thị Thanh Huyền xác nhận đó là con gái của mình bị bắt cóc hôm 25.11 vừa qua.
Bình luận 0

img

Ngôi nhà của gia đình cháu bé bị bắt cóc trong đêm 25.11 vừa qua. (Ảnh: H.Đ)

Sáng sớm nay (28.11), đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết, sau khi phát hiện thi thể bé gái tại bãi rác vào sáng 27.11, nghi là cháu bé 23 ngày tuổi, nạn nhân trong vụ bắt cóc, cơ quan chức năng đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể bé gái được cơ quan chức năng đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá. Sau đó, cơ quan chức năng đã mời vợ chồng anh Thuận, chị Huyền đến nhận dạng.

Tại đây, vợ chồng anh Thuận xác nhận, thi thể bé gái được tìm thấy trong bãi rác chính là con gái của họ. Cháu bé được anh, chị đặt tên là Lê M.A, mới chào đời được 23 ngày, thì bị hai kẻ lạ mặt xông vào nhà, dùng dao uy hiếp bà nội, rồi cướp cháu từ tay của bà và tẩu thoát vào tối 25.11.

Cũng theo đại tá Hiếu, dù bố mẹ đã nhận con, nhưng thi thể bé vẫn phải đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để cơ quan công an giám định ADN và tìm nguyên nhân cái chết nhằm phục vụ công tác điều tra, truy bắt thủ phạm.

“Đây là vụ việc phức tạp, nghiêm trọng, liên quan đến nạn nhân là trẻ em nên Công an tỉnh không trực tiếp thực hiện giải phẫu, mà mời Kỹ thuật hình sự Bộ Công an vào làm việc” -  đại tá Hiếu cho biết thêm.

Được biết, do tính chất của vụ án phức tạp và nghiêm trọng, tối qua 1 tổ công tác của Bộ Công an cũng đã có mặt tại tại Thanh Hóa để phối hợp điều tra, truy tìm thủ phạm sát hại cháu bé gái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem