Can ngăn mâu thuẫn, em trai bị anh sát hại

An Sơn- T.Dũng Thứ ba, ngày 23/05/2017 12:22 PM (GMT+7)
Khi đến can ngăn mâu thuẫn gia đình của vợ chồng anh trai, nam thanh niên ở Thừa Thiên- Huế đã bị anh dùng dao đâm tử vong trong đêm.
Bình luận 0

Sáng nay (23.5), Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên - Huế) đã bắt giữ Đoàn Văn Lòn (SN 1986, ngụ thôn 8, xã Hương Hòa, huyện Nam Đông) để điều tra hành vi giết người.

Theo báo cáo của Công an huyện Nam Đông, trước đó, ngày 22.5, giữa Lòn và vợ xảy ra mâu thuẫn. Dù lực lượng hòa giải ở địa phương sớm vào cuộc can ngăn nhưng không giải quyết được mâu thuẫn giữa vợ chồng Lòn. Đến khoảng 20h cùng ngày, em trai Lòn là Đoàn Văn Chớ tới can ngăn thì hai bên xảy ra cãi vã.

img

Đoàn Văn Lòn suy sụp tinh thần tại cơ quan điều tra. Ảnh T. Dũng 

Thấy anh trai đập phá đồ đạc trong nhà, Chớ đánh Lòn. Không kiềm chế được bản thân, Lòn chạy xuống nhà bếp lấy một con dao rồi dùng dao đâm mạnh vào vùng ngực phải của Chớ. Cú đâm chí mạng của anh trai đã khiến Chớ tử vong khi đang trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Nam Đông đã điều tra, bắt giữ Lòn khi thanh niên này cố thủ trong nhà.

Công an huyện Nam Đông đang phối hợp với lực lượng của Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế  khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem