Công an đột kích sòng bạc của nữ MC xinh đẹp ở thành phố Bảo Lộc

Thứ bảy, ngày 19/10/2019 09:25 AM (GMT+7)
Ngày 18/10, Công an TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vẫn đang tiếp tục làm việc với các đối tượng để xác minh làm rõ vai trò trong sòng bạc được tổ chức tại nhà do một cô gái xinh đẹp thường làm MC đám cưới thuê.
Bình luận 0

img

Công an kiểm tra sòng bài của Lan.

Trước đó, qua nhiều ngày theo dõi, khoảng 15h chiều 17/10, lực lượng chức năng Công an TP Bảo Lộc đã ập vào căn nhà 3 tầng trên đường Lý Thường Kiệt, bắt giữ 14 con bạc đang sát phạt nhau dưới hình thức “Binh sập xám”. Tại thời điểm kiểm tra, Công an thu giữ 150 triệu đồng tiền mặt.

Xác minh ban đầu, căn nhà tổ chức đánh bạc trên được Mai Thị Lan (SN 1989, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc) và Hoàng Văn Ninh (SN 1987, quê Quảng Ninh) thuê ở.

Trung tá Phạm Hữu Hải, Phó Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự Công an TP Bảo Lộc cho biết, ngày cao điểm, sòng bạc này tổ chức tới 3 sòng, ăn thua sát phạt nhau mỗi lần lên tới 100 triệu đồng.

Để đối phó với lực lượng chức năng, hai đối tượng Lan và Ninh thiết kế nhà với 2 lớp cửa sắt và luôn trong tình trạng khóa kín.

Bên trong và ngoài được các đối tượng lắp đặt hệ thống camera quan sát và sắp xếp người canh gác, chỉ có người thân quen mới được vào.

Được biết, Lan từng có chồng bị nhiễm HIV mang tiền án 8 năm tù về tội buôn bán ma túy.

Sau khi ly hôn, Lan sống chung với Hoàng Văn Ninh như vợ chồng.

Tại Bảo Lộc, Lan nổi tiếng với vai trò làm MC đám cưới, ngoài ra kết hợp với chồng hờ của mình (Ninh) hành nghề cầm đồ và cho vay nóng. Hiện, công an TP Bảo Lộc đang khẩn trương tiến hành điều tra và xác minh làm rõ vụ án trên.

Vũ Linh (Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem