"Hoa hậu bán dâm" Mỹ Xuân bị phạt 2 năm 6 tháng tù

Thứ năm, ngày 27/06/2013 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - 11 giờ 55 phút ngày 27.6, tại phiên tòa xét xử đường dây môi giới mại dâm ngàn đô, HĐXX chính thức tuyên án, hoa hậu Mỹ Xuân lĩnh án 2 năm 6 tháng tù vì tội môi giới mại dâm.
Bình luận 0
img
Mỹ Xuân bị dẫn giải ra khỏi toà

Cùng với tội danh môi giới mại dâm, mức án cụ thể cho các bị cáo như sau:

Trần Quang Mai: 5 năm tù, Lê Quang Tuấn Anh: 3 năm tù, Võ Thị Mỹ Xuân: 2 năm 6 tháng tù, Trần Thị Hoa (tức Thiên Kim) bị phạt 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 4 năm, Lương Quốc Huy: 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách là 2 năm, Nguyễn Hữu Đạt bị phạt 1 năm 24 ngày tù (bằng thời hạn tạm giam).

Nói lời sau cùng trước khi toà tuyên án, bị cáo Mỹ Xuân bật khóc nức nở, xin lỗi cha mẹ mình cùng những người thân, bạn bè... vì đã đánh mất danh dự gia đình đồng thời thừa nhận bản thân đã mắc sai lầm, giờ ân hận đã muộn.

Mỹ Xuân mong các cô gái hãy nhìn trường hợp của mình để làm bài học kinh nghiệm, chớ nghe lời dụ dỗ, sa ngã. Các bị cáo khác cũng tỏ ra ăn năn hối cải, hối hận vì đã mắc sai lầm.

Trước đó, trong phần bào chữa cho các bị cáo, luật sư Cổ Hiệp, bào chữa cho bị cáo Võ Thị Mỹ Xuân cho rằng Mỹ Xuân không hề lôi kéo, dụ dỗ người khác vào con đường bán dâm và đặc biệt, xã hội cần lên án mạnh mẽ các "đại gia" đã dám bỏ ra từ 1.000USD đến 6.000USD để mua vui.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem