Nóng trong ngày: Hành vi rợn người sau mặn nồng nhạt phai

Thứ tư, ngày 30/05/2018 09:22 AM (GMT+7)
Không còn mặn nồng, người ta đã dành cho nhau những hành vi rợn người...
Bình luận 0

Bắt vợ cũ, nghi can chủ mưu chém trọng thương BS Chiêm Quốc Thái

img

Bà Ngọc và ông Thái lúc còn mặn nồng

Liên quan đến vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát tại phố đi bộ Nguyễn Huệ xảy ra vào 28/3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa bắt được nghi can chủ mưu. Đối tượng bị bắt là bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978, có 2 quốc tịch Mỹ và Việt Nam), là vợ cũ của ông Thái.

Theo CQĐT, giữa bà Ngọc và ông Thái có mâu thuẫn, tranh chấp tài sản sau ly hôn. Thông qua 1 người bạn, bà Ngọc tìm thuê 1 nhóm giang hồ tại Q.Bình Tân truy sát ông Thái.

Chém chết vợ đẩy xuống sông, nửa đêm về thăm mộ

Liên quan đến vụ ghen tuông dùng búa chém vợ nhiều nhát rồi đẩy xác xuống sông gây rúng động dư luận ở Cần Thơ, nghi phạm Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ ấp Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) đã có những lời khai rợn người.

img

Nghi phạm Thiện

Theo khai nhận của Thiện, nghi vợ ngoại tình, anh ta dùng búa đánh khiến người vợ rơi xuống sông tử vong. Trước đó, người đàn ông này từng dùng xà beng đánh gãy tay và dùng dao cắt đứt tai phải của vợ. Anh ta bị công an bắt khi giữa đêm khuya về thăm mộ vợ.

Xử BS Lương: Tranh luận nảy lửa

Phiên xét xử BS Hoàng Công Lương và 2 bị cáo trong vụ án xảy ra tại BV đa khoa tỉnh Hoà Bình tiếp tục phần tranh tụng. LS Huế cho rằng, trong sự cố chạy thận khiến 9 bệnh nhân tử vong có lỗi rất lớn của ông Trương Quý Dương, cựu GĐ BV. Ông Dương là cán bộ công chức duy nhất tại BV đa khoa tỉnh Hoà Bình, trực tiếp do Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm.

Cơn thịnh nộ đẩy người đàn ông thành kẻ giết người

img

Bị cáo Thắng tại tòa

Thấy mẹ và dì bị kẻ đòi nợ đến nhà đánh đập, trong lúc không làm chủ được cơn thịnh nộ, Bùi Đức Thắng (SN 1975, ở Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) đã trút "mưa dao" vào 2 người khác.

Sau khi bị cáo bị bắt theo lệnh truy nã, gia đình anh ta có đơn đề nghị giám định tâm thần vì cho rằng, năm 2012, Đức Thắng từng bị trầm cảm, phải điều trị tại khoa thần kinh, BV Bạch Mai.

Kiếm trai ngoại cho mẹ, nam thanh niên bị lừa hơn 200 triệu

Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM hiện đang điều tra vụ lừa đảo tinh vi. Nạn nhân L.T.H (SN 1994, ngụ Q.Thủ Đức) trình báo, do mẹ mình đơn thân nên muốn kiếm cho mẹ 1 người bạn Tây để tâm sự.

Từ ý nghĩ này, H dùng nick facebook của mẹ mình để kết bạn, trò chuyện cùng người đàn ông tự giới thiệu tên là David Reeder, quốc tịch Mỹ để rồi sau đó bị dính bẫy lừa.

Xử phúc thẩm Huyền Như

Sáng 28/5, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như (nguyên Phó phòng Quản lý rủi ro Vietinbank chi nhánh TP.HCM), Võ Anh Tuấn (nguyên cán bộ văn phòng Vietinbank chi nhánh TP.HCM).

img

Bị cáo Huỳnh Thị Huyền Như tại tòa

Đại diện VKS cho rằng, các nguyên đơn dân sự kháng cáo yêu cầu VietinBank bồi thường số tiền 1.085 tỷ đồng Huyền Như đã chiếm đoạt là không có cơ sở chấp nhận. Trong khi đó, luật sư đề nghị Tòa cấp phúc thẩm ghi nhận những sai sót của bản án sơ thẩm và tuyên hủy án sơ thẩm, yêu cầu điều tra lại.

Bà nội hại chết cháu gái 23 ngày tuổi lĩnh án

Sáng 29/5, TAND Thanh Hóa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Phạm Thị Xuân (SN 1952, trú tại thôn Thường Kiệt, xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, Thái Bình) 13 năm tù về tội giết người. Bà Phạm Thị Xuân người gây ra cái chết cho cháu gái rồi giấu xác ở Thanh Hóa tháng 12/2017.

Bồ nhí đánh ghen ngược, cướp chồng còn đến tận nơi dằn mặt người vợ

Chiều 29/5, tài khoản Facebook T.T đã đăng tải đoạn clip ghi cảnh một người phụ nữ mặc váy chống nắng liên tục đánh đập và dọa người phụ nữ khác ở khu chợ khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong clip, cô gái mặc váy chống nắng (được cho là cô bồ) đã xô đẩy, kéo lê rồi liên tiếp dùng tay chân đạp vào đầu, mặt người phụ nữ. Khi người dân chạy đến can ngan và khuyên người phụ nữ kia hãy chạy đi thì cô bồ chỉ thẳng vào mặt “Mày định chạy đi đâu?”. Sau đó người phụ nữ đáp trả: “Đã cướp chồng người khác rồi thì đừng có nói to”.

img

Cô bồ kéo lê, giật tóc rồi đánh đập người vợ dã man (Ảnh cắt từ clip)

Cô bồ và người vợ đã tranh cãi nhau một lúc lâu. Sau đó cô bồ lại xông vào đánh người vợ tới tấp mặc sức can ngan của những người xung quanh. Thậm chí cô bồ còn quay ra lấy dao rồi dọa nạt, đánh chảy máu đầu người vợ. Lúc này, vài thanh niên chạy lại can ngăn thì cô bồ mới dừng lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được hàng nghìn lượt quan tâm và chia sẻ. Ai cũng bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ trước hành động “đánh ghen ngược” của cô bồ.

T.Nhung (Vietnamnet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem