Nóng trong ngày:'Mây mưa' trong cabin đu quay, cặp đôi bị lên án kịch liệt

P.V tổng hợp Thứ ba, ngày 05/06/2018 14:46 PM (GMT+7)
Những tưởng chỉ có hai người trong cabin đu quay thì có thể vô tư thể hiện hành động nhạy cảm. Nào ngờ, hình ảnh ấy đã bị một người ở cabin kế bên ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.
Bình luận 0

Tranh thủ "mây mưa" khi đang trong cabin đu quay, cặp đôi bị dân mạng lên án kịch liệt

Hình ảnh trên được ghi lại tại chiếc đu quay Londo Eye thuộc thành phố Yaroslavl, khu vực Yaroslavl Oblast, phía tây nước Nga. Một cặp đôi đã gây sốc cho những người ở cabin kế bên khi tranh thủ vòng quay củ chiếc đu quay để làm "chuyện ấy" ngay trong cabin. Những tưởng sẽ không ai nhìn thấy, nào ngờ, hình ảnh nhạy cảm đó đã bị một người ở cabin kế bên ghi lại.

img

Cặp đôi vô tư làm chuyện nhạy cảm trong cabin đu quay.

Độ cao của cabin lúc đó là khoảng 65m. Tất cả những người ở cabin bên cạnh đều vô cùng sốc và bày tỏ sự ngượng ngùng kèm theo phẫn nộ trước hành động quá vô tư đến mức bất lịch sự của cặp đôi này. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, cảnh sát đã vào cuộc nhằm tìm ra danh tính của hai người này.

Thế nhưng, trái ngược với sự tức giận của cư dân mạng, ban quản lý của đu quay London Eye này lại cho biết họ không thật sự quan tâm và cũng không chịu trách nhiệm về sự việc này. Dù vậy, nhân viên của công ty sở hữu đu quay này vẫn tỏ ra vô cùng khó chịu.

img

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người tức giận.

Anh Denis Alekseev, nhân viên của công ty Trikolor K, công ty sở hữu đu quay cho biết: "Những gì họ làm thật ngu ngốc. Các cabin đều trong suốt, không được che chắn và có thể có những đứa trẻ cũng lên đu quay. Tại sao họ lại làm phiền người khác theo cách này?".

Theo truyền thông địa phương, chiếc đu quay khổng lồ này mất 12 phút để hoàn thành một vòng quay của mình. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra để tìm ra danh tính cặp đôi. Họ có thể phải đối mặt với mức phạt tiền hoặc ngồi tù 15 ngày.

img

Hình ảnh của chiếc đu quay London Eye ở Nga.

Cư dân mạng hiện đang phản ứng gay gắt sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc và phẫn nộ: "Chắc họ tưởng sẽ không bị ai nhìn thấy đây mà", "Thật ghê tởm, họ không còn chỗ nào để làm chuyện đó hay sao, nếu bọn trẻ con nhìn thấy cảnh ấy thì sao nhỉ?", "Mong rằng cảnh sát sẽ sớm bắt được họ và cho họ một mức phạt xứng đáng"...

Lời khai nghi phạm sát hại nữ sinh trường điện ảnh ở phòng trọ

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường ĐH Sân khấu Điện ảnh bị sát hại trong phòng trọ, đêm 4.6 cơ quan công an quận Đống Đa phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an thành phố Hà Nội đã bắt giữ nghi can gây ra vụ việc.

Theo đó, nghi can được xác định là Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, người cùng dãy trọ với nạn nhân.

img

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi can khai nhận trước đó đã thuê trọ ở đây nhưng sắp hết hạn hợp đồng. Tình cờ đối tượng này nắm được việc có nữ sinh đến thuê trọ cùng tầng với mình, nhìn thấy nữ sinh này xinh đẹp nên sau đó hắn nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ.

Đến tối 3.6, nữ sinh đến thuê trọ và ngủ lại một mình trong căn phòng tầng 3 - cạnh phòng đối tượng này sống. Lợi dụng nữ sinh không khóa cửa đối tượng này đã lao vào dùng gạch đập vào nạn nhân rồi giở trò đồi bại. Gây án xong, Tú đóng cửa phòng rồi bỏ trốn.

img

Phòng trọ hiện đã bị niêm phong

Đến chiều 4.6, người thân gia đình nữ sinh đến khu trọ thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, có dấu hiệu bị sát hại rồi cưỡng hiếp nên đã trình báo công an. Nghi can gây ra vụ việc bị bắt vào đêm cùng ngày, khi đang lẩn trốn.

Được biết, trong đêm xảy ra vụ án, một số người sinh sống trong khu trọ này nghe thấy tiếng động lạ. Hiện tại, nhiều người thuê trọ đã chuyển trọ vì lo lắng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vợ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bất ngờ được trả tự do

Ngày 5.6, theo nguồn tin riêng của phóng viên, Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM vừa có Quyết định trả tự do cho người bị tạm giữ cho bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, có hai quốc tịch Việt Nam và Hoa Kỳ, cư trú quận 1 TP.HCM). Quyết định này do ông Nguyễn Nhật Nam, Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM ký ngày 4.6.2018.

Theo Quyết định này, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM cho rằng với các chứng cứ thu thập được, chưa đủ căn cứ xác định hành vi của bà Ngọc phạm tội “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có hai lần ra Quyết định gia hạn tạm giữ bà Ngọc, trong đó quyết định mới nhất vào ngày 31.5.2018 để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

img

Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc.

Bà Ngọc bị bắt giữ ngày 28.5 và được nhận định là nghi can chủ mưu trong vụ việc thuê giang hồ với giá 1 tỷ đồng để “đánh dằn mặt” bác sĩ Chiêm Quốc Thái (Giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện thẩm mỹ Việt - Mỹ ở đường Nguyễn Trãi, quận 1) là người chồng đang làm thủ tục ly hôn với bà này ở phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1 vào cuối tháng 3.2018.

Vụ nữ kế toán tử vong 6 năm trước: Người nhà vẫn khẳng định bị sát hại

img

6 năm sau cái chết bất thường của chị Đào Thị Hoa – nguyên Kế toán trưởng Bệnh viện đa khoa huyện Yên Thành, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ. Còn đối với gia đình, người thân thì nỗi đau này không thể nguôi ngoai khi chưa tìm ra được sự thật.

Nhiều người thân trong gia đình chị Hoa vẫn đinh ninh khẳng định, em gái của họ bị chết là do sát hại.

6 năm qua, sau chuỗi ngày gia đình nạn nhân liên tục gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ cái chết của chị Hoa. Cơ quan chức năng đã tiến hành khai quật mộ, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân cái chết của nữ kế toán.

“Sau khi ngành pháp y tiến hành lấy mẫu để giám định thì phía gia đình đã tiến hành hỏa táng thi thể bà Hoa và tiến hành chôn cất. Điều mà người thân và người dân hết sức bất ngờ khi ngành chức năng khai quật mộ bà Hoa thì thi thể người này vẫn còn nguyên vẹn hình hài dù đã được chôn cất 6 năm trước”. Đây cũng là một phần nguyên nhân quan trọng liên quan đến vụ án”, người nhà chị Hoa đinh ninh.

Cái chết của chị Hoa đã mang đến một nỗi đau vô cùng đối với gia đình. Quãng thời gian trôi qua như một vết thương lòng dai dẳng.

Ông Đào Thi – bố bà Hoa cho biết: “Vì thương xót con gái nên vợ ông đổ bệnh, bị bệnh tai biến, liệt nửa người, tôi không tin con gái tôi tự tử mà chắc chắn bị sát hại”.

Không chỉ riêng gia đình, người thân của chị Hoa mà nhiều người dân cũng mong các cơ quan chức năng làm sáng tỏ sự việc.

“Gia đình con gái tôi rất đường hoàng, chồng là một kĩ sư làm việc ở nhà máy xi măng Hoàng Mai, có hai người con trai học giỏi đang làm việc tại nước ngoài… nên không có lý do gì con gái tôi tự tìm đến cái chết cả”, ông Thi nói trong nước mắt.

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với PV Dân trí, ông Phan Trọng Thông - Phó giám đốc bệnh viện đa khoa Yên Thành cho biết: “Khi còn làm việc, chị Hoa là một người hiền lành có năng lực và luôn hoàn thành nhiệm vụ tốt. Cái chết của chị Hoa đã xảy ra được hơn 6 năm, cơ quan đồng nghiệp vẫn luôn tiếc thương về chị. Hi vọng các cơ quan chức năng sớm tìm ra sự thật”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem