Nữ nhân viên tiệm vàng chết bất thường trong rừng

Thứ hai, ngày 06/10/2014 08:35 AM (GMT+7)
Trưa 5.10, một nhóm người đi săn bắt chim tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (Hàm Minh, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) phát hiện thi thể một cô gái nằm chết trong rừng, cách tỉnh lộ khoảng gần cây số. Nạn nhân trong tư thế áo thun đang mặc bị kéo ngược lên cổ, dây kéo quần Jean kéo bung lộ cả quần lót, cổ bị siết chặt bởi một sợi dây nịt da nối với nhánh cây rừng.
Bình luận 0

Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định tử thi đối với nạn nhân Lê Thị Kim Tuyến (19 tuổi, ngụ Tân Thuận, Hàm Thuận Nam). Tuyến là nhân viên bán hàng ở tiệm vàng K.H tại chợ 30, thị trấn Thuận Nam, Hàm Thuận Nam.

Trước đó, vào ngày 3.10, Tuyến bỗng dưng biến mất khỏi nơi làm việc. Chủ tiệm vàng và gia đình đã liên tục gọi vào số điện thoại di động của Tuyến nhưng đều “ngoài vùng phủ sóng”. Gia đình Tuyến đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng bất thành nên trình báo cho cơ quan công an.

Đến trưa 5.10, một nhóm người đi săn bắt chim tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (Hàm Minh, Hàm Thuận Nam) phát hiện thi thể một cô gái nằm chết trong rừng, cách tỉnh lộ khoảng gần cây số. Nạn nhân trong tư thế áo thun đang mặc bị kéo ngược lên cổ, dây kéo quần Jean kéo bung lộ cả quần lót, cổ bị siết chặt bởi một sợi dây nịt da nối với nhánh cây rừng.

Cách nơi cô gái xấu số nằm chết khoảng vài mét là một con dao bản lớn. Hiện trường giống một vụ tra tấn nhưng cho thấy ít có sự xô xát, bao tay bên trái vẫn còn đeo trên tay nạn nhân. Lúc rời khỏi tiệm vàng Tuyến đi xe máy và mang theo điện thoại nhưng đã bị lấy mất.

img

Hàng trăm người dân băng rừng vào hiện trường để xem vụ giết người, phi tang xác. Ảnh: PN

Theo chủ tiệm vàng K.H, Tuyến làm việc tại tiệm vàng gần ba tháng nay, tính tình hiền lành và dễ thương. Ngày 3.10, Tuyến vẫn làm việc bình thường, đến khoảng 9 giờ Tuyến có nhắn tin trao đổi với ai đó. Đến 12 giờ cùng ngày, bảo vệ chợ nhìn thấy có một thanh niên khoảng 30 tuổi đến nói chuyện với Tuyến rất lâu rồi bỏ đi. Sau đó Tuyến đeo bao tay, khẩu trang, mặc áo khoác rồi lên xe nổ máy đi khỏi tiệm và biến mất từ thời điểm trên. Thông thường cô gái này sáng đi chiều về do nhà cách nơi làm việc hơn 7 km.

Một nguồn tin cho biết căn cứ vào khám nghiệm thi thể của nạn nhân, nhiều khả năng Tuyến đã bị giết chết từ chiều 3.10. Hiện cơ quan điều tra đã khoanh vùng một số nghi can có dấu hiệu khả nghi.

(Theo Pháp luật TP.HCM)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem