Vụ cướp giết nhân viên cây xăng: Phát hiện mới gây 'sốc'

D.V tổng hợp Thứ năm, ngày 21/02/2019 11:18 AM (GMT+7)
Liên quan đến vụ án vụ nhân viên cây xăng Đăng Nam (Bình Thuận) bị cướp giết vào sáng 30 Tết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang truy tìm hung thủ và thêm một người đàn ông đến đổ xăng bị tình nghi trong vụ án này...
Bình luận 0

Nguồn video Zing

Liên quan đến vụ nhân viên cây xăng  Đăng Nam, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, Bình Thuận bị giết và cướp 6 triệu đồng vào sáng 30 Tết, theo thông tin mới nhất, công an đã phát hiện thêm một người bị tình nghi là đồng phạm.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Nguyễn Nhiều – Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đồng phạm tình nghi được nhắc tới chính là người đàn ông vào đổ xăng ở cây xăng này trước đó. 

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đang truy tìm hung thủ và người đàn ông đến đổ xăng trong vụ án này.

img

Công an đang truy tìm hai người trong ảnh và kêu gọi người dân cung cấp thông tin cho ban chuyên án. (Ảnh do cơ quan công an cung cấp).

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, đặc điểm nhân dạng của người đàn ông này là mặc áo khoác đen, quần jean xanh, đội nón bảo hiểm đen. Người này chạy xe máy kiểu Sirius, màu sơn trắng đen, có thùng gắn phía sau.

Ban chuyên án kêu gọi nếu ai phát hiện hung thủ và người đàn ông có đặc điểm trên xin cung cấp cho ban chuyên án. Mọi thông tin cung cấp về hung thủ sẽ được cơ quan điều tra đảm bảo bí mật tuyệt đối...

Như Dân Việt đã đưa tin, vào lúc 3h30 sáng ngày 4.2 (tức 30 Tết Kỷ Hợi), tại cây xăng dầu Đăng Nam trên QL1 thuộc xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong xảy ra vụ giết người cướp của nghiêm trọng. Thời điểm này, anh Đàm Thanh Long (17 tuổi, ngụ Ninh Thuận) là nhân viên bán xăng đang trực bán tại cửa hàng thì một thanh niên cao khoảng 1,65m mặc áo khoác trắng, quần tây đen khá lịch sự đi xe máy loại xe Dream vào đổ xăng.

Trong lúc anh Long chăm chú phục vụ khách thì bất ngờ nam thanh niên này móc hung khí tấn công từ phía sau, đánh anh Long ngã gục tại chỗ. Tên cướp đã lục túi nạn nhân cướp tài sản trong vòng 20 giây rồi lên xe máy bỏ chạy theo QL1 về hướng TP Phan Thiết.

Số tiền mà tên cướp lấy đi được xác định khoảng hơn 6 triệu đồng. Toàn bộ sự việc xảy ra trong khoảng 30 giây đã được camera an ninh tại cây xăng ghi lại. 

Trao đổi với báo chí, cán bộ công an trực đường dây nóng công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận cho biết, công an đã tiếp nhận một số thông tin về nghi phạm của một số người dân, tuy nhiên thông tin chưa rõ ràng.

Chân dung nghi phạm đã được vẽ ra và CQĐT đang truy xét gắt gao. Ngoài việc truy tìm, CQĐT kêu gọi nghi can giết nhân viên cây xăng ra đầu thú để được hưởng khoan hồng của pháp luật.

Trong những ngày sau khi xảy ra vụ án, CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã trích xuất hàng trăm camera theo đường hung thủ bỏ chạy và ngược lại cùng camera của các trạm thu phí lân cận. Ban chuyên án cũng đã huy động hàng trăm trinh sát tiến hành điều tra trên diện rộng ở nhiều tỉnh thành, sàng lọc hàng ngàn hình ảnh khả nghi.

img

Camera tại cây xăng ghi nhận lại diễn biến nhân viên tại đây bị đánh chết để cướp tiền. Ảnh: cắt từ clip

Hiện, CQĐT vẫn đang truy tìm hung thủ và thông báo rộng rãi để người dân nhận dạng nghi can, trình báo công an. 

Nguồn tin riêng của VietNamNet cho biết, qua trích xuất camera an ninh tại cây xăng Đăng Nam và người dân cho thấy: trước thời điểm xảy ra vụ giết nhân viên cây xăng có một người mặc áo khoác đen, quần jean xanh, đi xe máy màu đen trắng, phía sau xe có gắn thùng màu đen đến đổ xăng.

img

Người đàn ông đi xe máy có thùng phía sau.

Sau đó người này lên nằm trên chiếc võng trong cây xăng rồi gọi điện thoại cho ai đó. Khi người này rời khỏi cây xăng, không lâu sau một người đàn ông mặc áo trắng đi xe máy đến đổ xăng rồi ra tay sát hại nhân viên cây xăng cướp đi 6 triệu đồng.

img

Chiếc võng trong cây xăng.

Sau thời điểm xảy ra vụ án mạng, một camera của người dân đã ghi nhận hình ảnh nghi phạm giết người và người đi xe máy có gắn chiếc thùng phía sau này đi cùng nhau trên đường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem