Xôn xao clip vợ đánh đu trên nắp capo ô tô khi phát hiện chồng chở bồ nhí

P.V tổng hợp, clip DeathCode Thứ ba, ngày 15/05/2018 17:08 PM (GMT+7)
Phát hiện chồng chở tình nhân, vợ chặn đầu ô tô, yêu cầu dừng xe nhưng không được nên đu bám phía trước nắp capo. Thế nhưng, chồng vẫn chạy ô tô tiếp và kéo lê vợ trên đường. Một phụ nữ đi cùng cô vợ đu bám cánh cửa bên phải ô tô, thậm chí lấy thanh gỗ ngáng đường nhưng anh chồng vẫn lái xe đi tiếp.
Bình luận 0

Công an phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi xác nhận đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành xử lý những người liên quan.

img

img

Một phụ nữ khác đu trước đầu ô tô. Ảnh cắt từ clip

Những hình ảnh trong clip tung lên mạng cho thấy, có 2 phụ nữ khoảng 40 tuổi chạy theo dùng tay đu bám vào một xe ô tô hiệu Fortuner mang biển số 76A-…133, miệng liên tục la lớn, chiếc ô tô từ từ tiến về phía trước. 

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người dân đã can ngăn chạy theo kéo 2 phụ nữ này lại nhằm tránh tai nạn xảy ra. Ngoài ra, một số người dân khác dùng vật cản chặn trước bánh xe ôtô không cho di chuyển tiếp. Tuy nhiên, sau khi được người dân kéo cả 2 phụ nữ ra ngoài, chiếc ô tô tiếp tục leo lên vật cản, rời khỏi hiện trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem