10 ngôi sao thích khoe da thịt trên mạng xã hội

Lê Nguyên Thứ tư, ngày 05/11/2014 06:54 AM (GMT+7)
Có một cách mà rất nhiều người nổi tiếng giữ cho mình luôn là tâm điểm của mặt báo là đăng tải bức ảnh khiêu khích của mình trên Instagram. Dưới đây là 10 người nổi tiếng thích khoe da thịt trên trang xã hội Instagram để nhận được nhiều lượt “Like” và trở thành chủ đề bàn tán cho dư luận.
Bình luận 0

Đôi khi sự nổi tiếng có thể giống như một loại thuốc gây nghiện, và đối với một số nhân vật nổi tiếng, họ thực sự không thể cảm thấy đủ, họ đói khát sự chú ý, họ cần phải nhìn thấy khuôn mặt của họ trên các tạp chí và trên các blog tin đồn càng nhiều càng tốt để họ có thể cảm thấy mình đang nổi, đang được quan tâm.

Có một cách mà rất nhiều người nổi tiếng giữ cho mình luôn là tâm điểm của mặt báo là đăng tải bức ảnh khiêu khích của mình trên Instagram. Dưới đây là 10 người nổi tiếng thích khoe da thịt trên trang xã hội Instagram để nhận được nhiều lượt “Like” và trở thành chủ đề bàn tán cho dư luận.

Kim Kardashian

img

 

Không có một ai không ca hát, không diễn xuất mà có được sự chú ý của giới truyền thông và các tay săn ảnh giống như Kim Kardashian. Kim luôn biết cách giữ cho các máy ảnh nhấp nháy, hướng về phía mình.

Một trong những cácđể Kim luôn xuất hiện trên các mẩu tin tức là đăng tải các bức ảnh sexy của mình trên trang Instagram cá nhân. Cô ấy không ngại khoe da thịt, và nếu bạn nghĩ rằng việc trở thành một người mẹ sẽ khiến Kim không còn ham thích việc đó thì bạn đã nhầm lẫn nghiêm trọng.

The Game

img

 

Rapper nổi tiếng The Game được phát hiện bởi rapper đình đám 50 Cent và tham gia vào một nhóm của 50 Cent. Tuy nhiên, sau đó anh chàng quyết định sự nghiệp solo và được biết đến nhiều hơn và một phần của sự “biết đến nhiều hơn” là những màn phô trương cơ thể được tập luyện kỹ càng trên Instagram.

Dường như ngoài thời gian The Game dành trong phòng thu, anh thích luyện tập thể hình và khoe chúng không xấu hổ. Nhiều người nhận xét The Game chắc chắn có vấn đề về lòng tự trọng.

Kesha

img

 

Kesha được nhắc đến trong nhiều tin tức trong thời gian gần đây - không phải vì những sản phẩm âm nhạc của mình, mà bởi vì mối quan hệ gây tranh cãi của cô với nhà sản xuất và nhạc sĩ Doctor Luke. Kesha bị Luke hành hung và lạm dụng tình dục, hắn cũng là người đã gây ra sự rối loạn ăn uống của Kesha.

Vượt qua giai đoạn khó khăn này, ngôi sao đã khá hơn và có vẻ đang hạnh phúc, cô nàng cởi hết đồ và đăng một bức ảnh nằm bò ra sàn khoe gần hết cơ thể và lại trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Aubrey O'Day

img

 

AubreyO'Day là ca sĩ sexpot của nhóm Danity Kane, một nhóm khá nổi tiếng. Tuy nhiên về sau Aubrey bị lọai khỏi tập thể vào năm 2008. Kể từ đó, cô đã tiếp tục xuất hiện trên sân khấu Broadway và thậm chí khỏa thân cho tạp chí đàn ông Playboy. Aubrey không ngại trở thành “bom sex” trên Instagram với một số hình ảnh thực sự khiêu khích.

 Adam Levine

img

 

Adam Levine là ca sĩ chính của nhóm nhạc pop thành công Maroon 5, và Adam cũng là một trong những vị giám khảo rất được yêu thích trong chương trình The Voice.

Levine rõ ràng đã chăm sóc cơ thể của mình rất tốt, bởi vì đây là một anh chàng rất thích cởi áo ra và phô trương cơ thể chạm trổ nhiều hình xăm của mình. Gần đây chàng ca sĩ thích cởi đồ này đã kết hôn với thiên thần nội y xinh đẹp Behati Prinsloo và cô ấy quả thật là một fan hâm mộ lớn của cơ thể người chồng ca sĩ khi đăng tải những bức ảnh Adam gần như trần như nhộng chạy nhảy.

Rihanna

img

 

Rihanna chắc chắn sẽ giữ vương miện nữ hoàng của các ngôi sao nhạc pop gây tranh cãi về việc phóng túng nhất trên sân khấu. Trên mạng xã hội cũng vậy, những bức ảnh nóng bỏng khoe ngực hay khoe vòng ba mà nhiều cô gái mơ ước khiến Rihanna luôn là tâm điểm của những lời bàn tán.

Thời trang dạo phố hay đi bar của cô nàng nhiều lần cũng khiến cánh báo chí hao tốn giấy mực về độ táo bạo và hở hang quá mức gây nhức mắt người nhìn.

Naya Rivera

img

 

Naya Rivera đã cắt đứt mối quan hệ ồn ào của cô với rapper Big Sean và kết hôn với người bạn lâu năm của cô, Ryan Dorsey. Tuy nhiên, ngôi sao Glee vẫn cực kỳ hấp dẫn và hút mắt khi cô nàng phô trương cơ thể nóng bỏng của mình trên Instagram.

Cô đã có hơn một triệu người theo dõi trên trang mạng xã hội nổi tiếng Instagram, và con số này sẽ tiếp tục tăng miễn là cô ấy tiếp tục cho mọi người thấy làn da trần trụi và những đường cong đầy gợi cảm của mình.

Miley Cyrus

img

 

Không có cách nào mà chúng ta có thể loại bỏ tên của ngôi sao nhạc Pop Miley Cyrus trong danh sách những ngôi sao thích khoe da thịt Instagram. Tại thời điểm này, trong sự nghiệp của mình, Miley không cần phải gây sốc để được chú ý hơn hay nổi tiếng trên mạng xã hội bởi vì trên sân khấu Miley cũng khoe gần như triệt để cơ thể săn chắc với những động tác vũ đạo cực kỳ khiêu khích.

Tuy nhiên, thói quen khoe da thịt trên mạng xã hội Instagram đã trở thành một thói quen khó bỏ của ngôi sao lắm tài nhiều tật này.

Lady Gaga

img

 

Lady Gaga luôn luôn phô trương hết thảy cơ thể mình trên sân khấu như một siêu sao toàn cầu. Cô thích mặc trang phục kỳ quái và trở thành tâm điểm bởi những bộ trang phục kỳ quái đó.

Phong cách quái đản đã trở thành bản sắc của Lady Gaga tất nhiên cô nàng cũng không ngại cởi quần áo của mình hoặc là để khoe cơ thể săn chắc. Nếu bạn muốn nhìn thấy cô ấy gợi cảm thế nào, chỉ cần theo dõi trang Instagram của cô ấy và xem những gì cô đã đăng tải.

Sofia Vergara

img

 

Sofia Vergara là một nữ diễn viên Hollywood đã 40 tuổi cơ thể vẫn còn nóng bỏng hơn bao giờ hết. Không thể phủ nhận là Sofia phải dành nhiều giờ trong phòng tập thể dục để có thể tạo ra và gìn giữ những đường cong mê hoặc của cô ấy.

Và tất nhiên, khi cơ thể của mình đầy gợi cảm thì cô ấy cũng không ngại phô bày nó trên trang Instagram của mình.

>> ĐỪNG BỎ LỠ: Ngay trước hôn lễ, Quỳnh Nga - Doãn Tuấn tung loạt ảnh "nóng"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem