"Khánh My là mẫu người trong mộng của tôi"

Linh Võ Thứ ba, ngày 20/01/2015 15:09 PM (GMT+7)
Nam diễn viên Hồng Kông chia sẻ, Khánh My là mẫu người trong mộng để anh yêu lần nữa.
Bình luận 0

Sáng ngày 20.1, đoàn làm phim Tình xuyên biên giới đã tổ chức buổi ra mắt báo giới Việt Nam. Tham dự sự kiện có dàn diễn viên Trung Quốc và Việt Nam cùng góp mặt trong bộ phim này như Mã Đức Chung, Vương Đại Trị, Khánh My, HKT, Cát Phượng, Thanh Bạch...

Trong phim, Mã Đức Chung và Khánh My sẽ là cặp đôi vai chính với tình yêu xuyên biên giới. Tài tử Hồng Kông chia sẻ về lần đầu tiên đến TP.HCM, quá trình đóng phim và khen ngợi đất nước, con người Việt Nam cũng rất thân thiện.

Nam tài tử đài TVB cũng không giấu được cảm xúc của mình về bạn diễn nữ: "Ngay từ lúc đầu đọc kịch bản và tìm hiểu về các diễn viên tham gia phim, tôi ấn tượng với sắc đẹp của Khánh My. Cô ấy đúng như mẫu người trong mộng của tôi. Và tôi quyết định nhận kịch bản để đến Việt Nam tìm cô ấy".

img

Mã Đức Chung thân mật với Khánh My trong buổi họp báo.

Khánh My chia sẻ cô khá tự tin trong lần hợp tác với các ngôi sao quốc tế này. Dù là một người mẫu chuyển hướng sang diễn xuất nhưng Khánh My đã có kinh nghiệm diễn xuất 4 bộ phim và luôn đảm nhận vai chính. Cô thành thạo tiếng Anh và Hoa nên có thể giao tiếp dễ dàng với Mã Đức Chung.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Dù mới làm việc vài ngày nhưng tôi thật sự thích sự chuyên nghiệp của các bạn diễn Trung Quốc. Tôi nhớ nhất là khi tôi sốt, mọi người, bao gồm cả một nam diễn viên điển trai nổi tiếng cũng hết lòng chăm lo, quan tâm đến tôi. Dù chỉ mới hợp tác không bao lâu thì tôi cảm thấy tình cảm này thật sự đáng quý”.

img

Khánh My tự tin khi là diễn viên Việt Nam tham gia bộ phim hợp tác với Trung Quốc.

Tình xuyên biên giới là bộ phim điện ảnh hợp tác Trung - Việt. Phim kể về hành trình tìm tình yêu của một chàng trai Trung Quốc. Anh đã gặp được cô người mẫu nổi tiếng do Khánh My đóng. Ngay lập tức, anh bị tiếng sét ái tình và bắt đầu chuyến viếng thăm Việt Nam để tìm người thương dưới sự hỗ trợ của những người bạn.

Phim dự định sẽ được công chiếu ở hệ thống các rạp phim ở Trung quốc và Việt Nam vào tháng 6 tới đây. Nhạc phim sẽ do Lưu Lực Dương và nhóm HKT thể hiện.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

img

Khánh My diện chiếc váy trắng khoe vòng một gợi cảm.

img

Cô tươi tắn sánh đôi bên tài tử TVB Mã Đức Chung.

img

Khánh My và đạo diễn chính của phim Quách Tường.

img

Dàn diễn viên Việt Nam trong phim.

img

Mã Đức Chung tươi rói bên Khánh My. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Phụng Hoàng lâu, Phi hổ...

img

Cát Phượng vào vai mẹ của Khánh My trong phim.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem