Đề nghị mua sextoy cho vợ chứ nhất định không đi khám, dù nguội lạnh chuyện phòng the

Thúy Anh Chủ nhật, ngày 26/08/2018 13:56 PM (GMT+7)
Chồng tôi mất dần ham muốn vì lý do rất khó nói.
Bình luận 0

Tôi là con một, là trái ngọt sau 10 năm chữa vô sinh của bố mẹ. Tôi lớn lên trong vòng tay bao bọc của bố mẹ và cuộc sống của tôi luôn màu hồng. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi vào làm cho một công ty thiết kế với mức lương khá. Tuy nhiên, điều mà bố mẹ tôi lo lắng nhất là tôi đã 29 tuổi mà chưa có “đối tượng” nào.  

Được người quen giới thiệu, tôi quen được Bắc – chồng tôi bây giờ. Anh ấy lớn hơn tôi 3 tuổi, làm bác sỹ sản phụ khoa tại một bệnh viện lớn. Anh cũng chia sẻ vì công việc bận rộn nên anh chẳng có thời gian để gặp gỡ, hẹn hò. Thấy anh có nhà cửa, công việc ổn định, bố mẹ tôi mừng lắm. Chúng tôi nhanh chóng tính chuyện tổ chức đám cưới chỉ 6 tháng kể từ ngày gặp mặt.

img

Tôi muốn chia tay vì chồng chẳng chịu gần gũi. Ảnh minh họa

Thấy tôi lấy được bác sỹ, nhà cửa ổn định, bạn bè không tiếc lời chúc mừng cho tôi. Sau khi cưới, tôi nhanh chóng mang thai. Chẳng mấy chốc, con trai tôi ra đời. Chồng tôi rất tốt, yêu vợ, chăm con, tiền lương mỗi tháng đều đưa tôi không thiếu một đồng. Tuy nhiên, có một điều làm tôi băn khoăn mãi là sau khi tôi sinh con, anh chẳng hề gần gũi với vợ. Thấy tôi gợi ý, anh thường lấy cớ sợ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và vết mổ của tôi. Là bác sỹ sản phụ khoa, anh hiểu hơn ai hết về sức khỏe của phụ nữ.

5 năm trôi qua, cuộc sống vợ chồng tôi vẫn vậy. Người ngoài nhìn vào có thể sẽ nghĩ tôi đang có một gia đình hạnh phúc, chồng mẫu mực, thương vợ, yêu con, mẹ chồng tâm lý, con trai đáng yêu nhưng mấy tháng nay, tôi cứ nghĩ mãi đến chuyện ly hôn. Con trai tôi gần 5 tuổi rồi nhưng tần suất vợ chồng tôi gần gũi nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chồng tôi trừ chuyện đó ra thì không có điểm gì để chê cả. Tôi đang ở tuổi thanh xuân, sung sức nên khi bị “bỏ bê” nhiều lúc cũng cảm thấy bức bối. Nhiều đêm nằm cạnh chồng, tôi cảm thấy rạo rực không yên, chỉ muốn được anh cưng nựng, chiều chuộng nhưng chồng tôi vẫn cứ trơ như gỗ đá, chẳng hiểu cho lòng tôi.

Mỗi khi tôi thỏ thẻ với chồng, khuyên anh nên khám, uống thuốc xem sao, anh thường nói rằng mỗi ngày do anh phải tiếp xúc với quá nhiều phụ nữ nên anh mất dần ham muốn. Anh cảm thấy phụ nữ “ai cũng như ai”, chẳng có chút hấp dẫn nào, cả tôi cũng vậy. Anh nói nếu tôi có nhu cầu quá cao, anh sẽ đặt mua sexy toy để giúp tôi “giải tỏa”. Những lời nói của chồng làm tôi vừa sốc, vừa đau khổ, cổ họng nghẹn đắng chẳng thể nói nên lời nào.

Khi tôi nói chuyện muốn ly dị với bố mẹ, bạn bè, ai cũng mắng tôi điên, số sướng mà chẳng biết hưởng. Bố mẹ tôi quý mến chồng tôi vô cùng, ông bà còn dọa sẽ từ mặt tôi nếu tôi bỏ anh ấy. Vì giữ thể diện cho chồng nên tôi không dám nói cho mọi người biết về lý do tế nhị kia. Giờ tôi đang chán nản và héo mòn từng ngày vì bị chồng hờ hững. Không biết có ai cùng hoàn cảnh với tôi không và có thể cho tôi xin một lời khuyên hay không?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem