Tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa Mayo

P.V Thứ ba, ngày 04/12/2018 08:58 AM (GMT+7)
Sau một quãng thời gian chăm lo cho sự nghiệp của bản thân và gia đình thì đa số các đấng mày râu cũng như chị em phụ nữ sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức mới. Đó chính là sự suy giảm về sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh lý trong hạnh phúc gia đình. 
Bình luận 0

Những thói quen cần chú ý để duy trì sức khỏe

Theo các nghiên cứu thì ngày nay tỉ lệ nam, nữ giới mắc phải những bệnh lý liên quan đến hệ sinh dục ngày càng phổ biến. Tác hại của các bệnh này ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản sản cũng như khả năng duy trì chuyện chăn gối trong đời sống gia đình.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Công Phúc, hiện đang phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Mayo cho biết, nguyên nhân của tình trạng trên chính là do áp lực cuộc sống ngày càng nặng nề và các thói quen không tốt trong sinh hoạt hàng ngày gây ra.

Bên cạnh đó, không phải ai cũng được trang bị đủ các kiến thức cần thiết để tự bảo vệ mình nên bệnh nhân thường chủ quan, không chịu đi kiểm tra khi có dấu hiệu bất thường.

img

Tư vấn sức khỏe sinh sản định kỳ 6 tháng một lần là vô cùng cần thiết.

Sau đây là một số khuyến cáo của bác sĩ Phúc giúp chúng ta duy trì thể trạng khỏe mạnh và duy trì sức khỏe sinh lý tốt nhất, phòng chống bệnh tật:

Ăn uống lành mạnh

Ưu tiên các loại trái cây, rau xanh và thực phẩm từ ngũ cốc. Đặc biệt là bạn nên hạn chế ăn quá mặn, không nên uống nhiều bia rượu hay sử dụng thuốc lá.

Duy trình thói quen tốt

Ngủ đủ giấc 8 tiếng một ngày để lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc.

Tập thể dục, vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày. Nếu bạn làm việc hành chính văn phòng phải ngồi nhiều thì sau 1 tiếng nên dậy đi lại khoảng 5 phút.

Cố gắng tránh lo lắng hay stress trong công việc. Bởi sự căng thẳng sẽ làm suy giảm nội tiết tố gây ra giảm ham muốn, yếu sinh lý ở cả nam lẫn nữ.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ

Tại nhiều nước trên thế giới hiện nay rất chú trọng đến việc kiểm tra sức khỏe sinh sản định kỳ 6 tháng 1 lần. Tuy nhiên, thói quen này ở Việt Nam hầu như chưa có. Điều này khiến cho đa số trường hợp bệnh nhân khi đi gặp bác sĩ thì tình trạng bệnh đều đã trở nặng, có thể gây ra vô sinh - hiếm muộn hoặc thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Việc duy trì thói quen trên vừa giúp bạn nắm rõ được tình hình của mình vừa tầm soát được các triệu chứng bệnh lý ngay từ giai đoạn đầu, tránh khỏi các biến chứng nguy hiểm như trên.

Nếu như bạn mong muốn tìm kiếm một cơ sở y tế uy tín, chất lượng tại TP.HCM để đặt niềm tin thì có thể đến với Phòng khám đa khoa Mayo tại số 35B-35C, Đường 3/2, Phường 11, Quận 10.

img

Phòng khám Đa khoa Mayo – Cơ sở y tế chất lượng cao TP.HCM.

Phòng khám Mayo hiện đang là một trong số ít những cơ sở y tế tư đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp trong các lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội hay thẩm mỹ vùng kín.

Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Mayo đều đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh và đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn tại TP.HCM. 

Các trang thiết bị tại đây luôn được hiện đại hóa thông qua hệ thống máy nội soi, siêu âm hay xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế, có thể phát hiện ra cả những loại vi khuẩn hay ký sinh trùng phức tạp nhất hiện nay đang phát triển trong cơ thể.

Thời gian làm việc tại Phòng khám Mayo là từ 8h-20h hàng ngày kể cả Lễ, Tết. Để tiện lợi hơn cho quá trình khám chữa bệnh thì bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các bác sĩ thông qua hệ thống tư vấn Miễn phí 24/24 ngay trên website.

Mọi thông tin chi tiếp vui lòng xin liên hệ hotline: 028 3832 9333 hoặc truy cập địa chỉ https://mayo.com.vn/.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem