Infographic: Nơi món ngon "gây nghiện" trên cơ thể gái đẹp

Thứ sáu, ngày 06/01/2017 05:55 AM (GMT+7)
Nhật Bản sẽ "gây nghiện" cho bạn dù chỉ 1 lần bước chân tới xứ sở phù tang này. Hoa anh đào, ăn sushi, tắm onsen và vô vàn những trải nghiệm tuyệt vời khác như chỉ có ở thiên đường trong mộng.
img
Japan
Japan
Japan
img

Những vạt hoa anh đào trên khắp nước Nhật đồng loạt bung nở khoe sắc, tạo khung cảnh thần tiên, đẹp ngỡ ngàng.Những tán hoa tinh khiết buông xuống quanh sông Meguro ở Tokyo, bạn sẽ hoài nghi “có phải mình đang đi trong mộng”

Bạn có thể nhìn thấy Nhật Bản với một vẻ đẹp yêu kiều trong cánh hoa anh đào, và được chứng kiến một nước Nhật thuần khiết tráng lệ với cung đường tuyết trắng. Các thiếu nữ Nhật Bản diện những bộ trang phục kimono truyền thống mang vẻ đẹp kiêu sa đi dưới mưa tuyết.

Japan
Japan
Japan
img

Nyotaimori - những bữa tiệc thân thể trinh nữ trong đó có món sushi hoặc sashimi được bày thành thức ăn trên cơ thể một người phụ nữ đẹp khỏa thân. Đó là sự kết hợp tài tình của nghệ thuật sắp đặt và những đường cong gợi cảm của người phụ nữ, nhưng lại không hề dung tục. Yêu cầu cho bữa tiệc Nyotaimori rất tỉ mỉ, khắt khe từng chi tiết. Bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước sự độc đáo và giá tiền "cắt cổ" khi muốn thưởng thức các loại sushi này.

Japan
Japan
Japan
img

Gần 10.000 người đàn ông fundoshi – một loại khố có màu vải trắng và đi bít tất tập trung trước cửa đền và đua nhau bắt tấm bùa với tên gọi shingi do một vị đạo sỹ ném ra. Người Nhật tin rằng, nếu ai bắt được lá bùa này sẽ may mắn cả năm.Vào thời điểm diễn ra lễ hội, thời tiết ở Nhật vẫn chìm trong cái lạnh của mùa đông nhưng không làm giảm đi sức nóng và lòng nhiệt huyết của những người tham gia.

Japan
Japan
Japan
Japan

Tất cả những ai tham gia lễ hội phải dán mảnh giấy ghi rõ họ tên, số điện thoại, nhóm máu lên bụng phòng trường hợp bất trắc xảy ra. Những người đàn ông mang tinh thần samurai chân chính.

img

Giờ đây, chính bạn sẽ thấy mình không khác những ông bà hoàng giữa chốn tắm tiên nơi suối khoáng nóng.

Japan
Japan
Japan
Japan
Japan

Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, đặc biệt là những lòai hoa, thiên nhiên và những con đường sạch đẹp bạn nhất định sẽ đem lòng yêu thiên nhiên ở xứ sở phù tang này. Tháng 12 cũng là mở đầu cho mùa trượt tuyết ở đây. Bạn có sẵn sàng trải nghiệm môn thể thao thú vị này không? Những con đường phủ đầy tuyết trắng mang đến cho du khách cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh trần gian

img

Bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng và chìm trong những công trình nghệ thuật ánh sáng có quy mô lớn nhất Kanto trong dịp giáng sinh và tết ở Nhật Bản. Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh lung linh đầy màu sắc ngay tại công viên giải trí Sagamiko Illumillio. Nghệ thuật ánh sáng ở đây luôn thu hút tầm mắt của nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ thường lui tới để vui chơi.

Japan

Ngoài thủ đô Tokyo hãy nhớ đến những thành phố sẽ được “hóa trang” vô cùng rực rỡ trong dịp năm mới tại Nhật Bản: Kanagawa, Toichigi, Tỉnh Mie để được hòa mình vào lễ hội ánh sáng lớn nhất tại Nhật.

Japan
Japan
Japan

Ánh sáng được thắp lên với mong muốn xóa đi không khí ảm đạm và mong muốn mang đến sắc màu mới mẻ vui tươi, thành phố đã tổ chức lễ hội ánh sáng được xem như “biểu tượng của hy vọng phục hồi”.

Hãy sống hết mình như Tokyo. Ban ngày con người tất bận với công việc nhưng đêm về Tokyo là thành phố không ngủ, rực rỡ ánh đèn. Chắc chắn bạn có thể thỏa sứ vui chơi ở xứ sở hoa anh đào này

Japan
Japan
Japan
Japan

Ánh đèn đêm chiếu xuống vỉa hè, cả thành phố như một bar khổng lồ sinh ra cho những người đang tìm kiếm cuộc chơi thâu đêm. Người sành thì tìm đến các quán, nhà hàng phía đông thành phố một đêm tại Elevenhay một quán bar sang trọng. Người tiết kiệm hơn tìm đến những câu lạc bộ cũng ăn chơi hết mình hay vui chơi trên phố, trải nghiệm ẩm thực đường phố. Bạn hãy đi giày nhảy vào và thẳng tiến đến Super Deluxe, đây sẽ là một không gian âm nhạc nghệ thuật đầy trải nghiệm trong khu bỏ hoang, thưởng thức pizza hay những ly cocktail hấp dẫn trên nền nhạc sôi động khi ghé thăm Zoetrope, xả láng thử whisky

Phương tiện đi lại công cộng ở Nhật hầu như hoạt động đến 2h sáng. Nhưng đừng lo giờ đi về. Những quán karaoke, quán cà phê internet sẵn sàng phục vụ bạn thâu đêm. Đặc biệt có đầy đủ tiện nghi cho bạn qua đêm ở đó: các dịch vụ trò chơi, cà phê, truyện tranh thậm chí cả phòng tắm. Sẽ không có gì lạ nếu thấy một vị khách ở cả ngày trong quán cà phê, hay một người Nhật ngủ trên tàu điện

img

Các tín đồ mua sắm tuyệt đối không thể bỏ qua mùa cao điểm sale giáng sinh và tết âm lịch ở Nhật Bản. Từ các trung tâm thương mại đên các cửa hàng thời trang, ở bất cứ đâu bạn cũng có thể sắm được cho mình và người thân những món đồ ưng ý: từ vật phẩm tiện lợi cho đến mỹ phẩm, quần áo, đồ điện tử…ở những trung tâm mua sắm: Asakusa, Ikebukuro, Ginza…

Japan
Japan
Japan

Một số sự kiện lễ hội ánh sáng 2016

 

• Lễ hội ánh sáng Caretta Shiodome 2016-2017: Từ 17/11 đến 14/02

 

• Khu vực Marunouchi / Ginza 2016-17: Từ 10/11 đến 19/02

 

• Sự kiện chiếu sáng mùa đông tại Tokyo Dome 2016-17: Từ 10/11 đến 19/02

img
Lê Hải - Trung Hiếu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem