Ân ái giữa cánh đồng, cặp đôi bị cảnh sát truy đuổi khắp bờ sông

Phương Đăng (theo Daily Mail) Chủ nhật, ngày 29/04/2018 08:51 AM (GMT+7)
Bị cảnh sát phát hiện có quan hệ tình dục giữa một cánh đồng ở Salisbury (Anh), cặp tình nhân hốt hoảng đến mức không kịp mặc quần áo vội vàng bỏ chạy.
Bình luận 0

img

Cánh đồng nơi cặp đôi bị phát hiện đang "ân ái" gần Queen Elizabeth Gardens (ảnh).

Theo Daily Mail, cảnh sát địa phương đã đuổi theo cặp đôi này dọc bờ sông sau khi bắt quả tang họ quan hệ tình dục giữa cánh đồng ở Salisbury.

Được biết, người đàn ông chỉ mới trong độ tuổi 20 trong khi người phụ nữ ở độ tuổi 40. Sau khi biết bị cảnh sát phát hiện, cặp đôi này đã hốt hoảng bỏ chạy dọc theo bờ sông ở Salisbury mà không kịp mặc quần áo. Sự việc xảy ra vào ban ngày hôm 27.4 đã khiến công chúng phẫn nộ.

Cặp đôi này sau đó bị mời lên làm việc với cảnh sát khi đã mặc quần áo hoàn chỉnh. Phát ngôn viên cảnh sát Wiltshire cho biết: "Chúng tôi nhận được cuộc gọi báo cáo về việc có 2 người quan hệ tình dục trên một cách đồng dọc theo một con sông gần Queen Elizabeth Gardens. Khi cảnh sát tới gần, cặp đôi đã bỏ chạy".

Giới chức trách địa phương sau đó đã ra cảnh báo yêu cầu các công dân không để xảy ra những sự việc tương tự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem