Ấn Độ: Gấu dữ tấn công người chụp ảnh bị xiên chết tại chỗ

Quang Minh – Daily Mail Thứ bảy, ngày 12/05/2018 11:55 AM (GMT+7)
Con gấu bị xiên tới tấp bằng thân cây vuốt nhọn nên không thể chống đỡ. 
Bình luận 0

Video gấu đen bị xiên chết vì cắn người.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng khi một người đàn ông 27 tuổi ở Orrisa, Ấn Độ tiến lại gần một con gấu đen để chụp ảnh. Con gấu điên cuồng nhảy vào cắn người này.

img

Gấu đen lao vào tấn công người đàn ông.

May mắn cho người đàn ông là lúc đó có rất nhiều người cầm theo thân cây được vót nhọn và lao tới giải cứu. Những người đàn ông Ấn Độ la hét rất lớn và xiên liên tiếp vào con gấu đen hung tợn. Con gấu bị đè ra đất và không thể kháng cự vì những cú đâm từ tứ phía.

Sau khi con gấu nằm bất động trên đất, một người đàn ông còn cầm tảng đá lớn và ném vào nó để chắc chắn con gấu đã chết. Nạn nhân bị gấu tấn công không nguy hiểm tính mạng và chỉ bị vài vết cào trên người. Một số độc giả cho rằng những người đàn ông này có dự tính giết gấu từ trước vì họ chuẩn bị sẵn vũ khí trong tay.

img

Con gấu bị xiên tới chết.

Tuần trước, một tài xế taxi ở Ấn Độ cũng xuống chụp ảnh cùng gấu nhưng bị gấu vồ chết. Tài xế Prabhu Bhatara đang lái xe chở khách về nhà thì bất ngờ thấy con gấu đen ở một cái ao. Anh này dừng xe bên vệ đường rồi xuống chụp ảnh cùng con gấu. Tuy nhiên, con gấu đã tấn công nạn nhân và cắn chết Prabhu.

Gấu đen có thể nặng tới 150 kg và chúng cực kì khoẻ. Gấu đen có hàm răng sắc nhọn, móng vuốt như dao nên chúng có thể dễ dàng giết chết một người trưởng thành trong ít giây.

Ấn Độ: Dừng xe chụp ảnh “tự sướng” cạnh gấu đen, bị cắn xé chết thảm

Người đàn ông bị con gấu kéo lê và cắn xé liên tiếp lên mặt khi lại gần định chụp ảnh “tự sướng”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem