Lý do nữ sinh xinh đẹp, học giỏi nhảy khỏi máy bay đang bay thiệt mạng

Minh Nhật Thứ sáu, ngày 02/08/2019 16:05 PM (GMT+7)
Nữ sinh ĐH Cambridge danh giá bất ngờ nhảy khỏi chiếc máy bay hạng nhẹ đang bay trên bầu trời Madagascar xuống đất và thiệt mạng. Bác của nữ sinh cho biết có thể khi đó, cháu gái ông bị ảo giác vì tác dụng phụ của thuốc.
Bình luận 0

img

Nữ sinh Alana Cutland xinh đẹp, giỏi giang

Theo Daily Mail, nữ sinh Alana Cutland, 19 tuổi ở Milton Keynes, Buckinghamshire, Anh đã nhảy khỏi một chiếc máy bay đang bay xuống đất và thiệt mạng chỉ 10 phút sau khi máy bay cất cánh khỏi một khu vực hẻo lạnh trên đảo Madagascar, nơi cô đang thực hiện một chuyến nghiên cứu ĐH.

Cảnh sát cho biết Alana bị rơi xuống vùng hoang mạc bên dưới hòn đảo Ấn Độ Dương. Cảnh sát và người dân địa phương đã cố gắng tìm thi thể của nữ sinh xấu số, nhưng họ sợ rằng sẽ không bao giờ tìm thấy cô do khu vực này quá xa xôi, hẻo lánh lại đầy thú hoang.

img

Nữ sinh ngành khoa học sinh học tự nhiên năm thứ 2 đã đến Madagascar để thực hiện một chuyến nghiên cứu đại học. Cảnh sát cho biết, thảm kịch xảy ra khi Alana đang quay trở về từ khu vực hẻo lánh Anjajavy, phía bắc Madagascar, nơi cô thực hiện chuyến nghiên cứu ĐH.

Bác của nữ sinh, Lester Riley, 68 tuổi cho biết, Alana đã nói chuyện với mẹ 2 ngày trước khi chết. Khi đó, cô nữ sinh được nhận xét là nói chuyện không mạch lạc, tâm lý bất ổn.

Được biết, Alana đã mở cửa chiếc máy bay hạng nhẹ chở mình và nhảy xuống đất bất chấp sự ngăn cản của phi công và một hành khách người Anh Ruth Johnson ngồi cùng máy bay.

img

Hình ảnh do các nhà chức trách công bố, diễn lại khoảnh khắc phi công và hành khách người Anh Ruth Johnson cố ngăn nữ sinh Alana Cutland nhảy khỏi máy bay.

"Cháu đã bị ốm sau khi ở đó (Madagascar) vài ngày và khi cháu nói chuyện với mẹ qua điện thoại hai ngày trước thảm kịch, cháu đã nói năng không rõ ràng, mạch lạc. Chúng tôi nghĩ rằng cháu đã bị phản ứng nặng với một số loại thuốc nhưng không phải là thuốc chống sốt rét vì cháu từng uống thuốc đó trong chuyến đi Trung Quốc năm ngoái mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào", bác nữ sinh chia sẻ.

Gia đình, người thân và bạn bè của Alana đều rất thương tiếc cô gái trẻ xinh đẹp, học giỏi xấu số. Alana được đánh giá là một nữ sinh độc lập, tươi sáng, giỏi giang được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. Cô tốt bụng, nhiệt tình và thường hay giúp đỡ mọi người.

img

"Chuyện xảy ra, gia đình tin rằng, đó là một tai nạn thương tâm không phải là tự sát và chúng tôi rất đau lòng. Alana có mọi thứ để sống, không có gì khiến cháu muốn chết và chúng tôi không nghĩ sẽ có lúc cháu tự làm hại chính mình. Cháu bị ảo giác, cháu không khỏe, đó hẳn là vì phản ứng với thuốc", bác nữ sinh nói thêm và cho biết Alana là một cô gái trẻ đáng yêu, rất hướng ngoại và ham sống.

Cảnh sát cũng tin rằng, nữ sinh đã phải hứng chịu chứng "hoang tưởng" và bị "căng thẳng" trước khi nhảy khỏi máy bay thiệt mạng hôm 25/7. 

Cảnh sát cũng đã công bố một bức ảnh dựng lại những khoảnh khắc cuối cùng của nữ sinh dựa trên lời khai của 2 người khác trên máy bay - phi công và hành khách người Anh Ruth Johnson.

Bố mẹ nữ sinh đã thuyết phục nhà nghiên cứu Ruth Johnson, 51 tuổi đi cùng con gái trên chiếc máy bay loại Cessna 5 chỗ ngồi vì lo lắng cho sức khỏe của cô con gái lớn của họ nhưng điều đó cũng không thể cứu được nữ sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem