Sốc: Jordan đánh chìm xe tăng, xe bọc thép, trực thăng xuống biển Đỏ làm điều này

Minh Nhật Thứ ba, ngày 30/07/2019 11:30 AM (GMT+7)
Jordan đã đánh chìm 19 phần cứng quân sự bao gồm xe tăng, xe bọc thép, trực thăng... không còn hoạt động được nữa xuống Biển Đỏ nhằm mục đích thu hút khách du lịch đến khu nghỉ dưỡng lặn nổi tiếng Aqaba.
Bình luận 0

img

Theo Daily Mail, các phần cứng quân sự được đánh chìm dọc theo các rạn san hô mô phỏng một đội hình chiến đấu chiến thuật.

img

Theo đó, Jordan là nước đầu tiên mở bảo tàng quân sự dưới  nước ngoài khơi Biển Đỏ.

img

Nước này kỳ vọng các phần cứng quân sự đã ngừng hoạt động, chìm dưới độ sâu tới 28 mét dưới đáy biển sẽ thu hút khách du lịch đến khu nghỉ dưỡng lặn nổi tiếng Aqaba. 

img

Các công nhân đang hạ chiếc trực thăng AH-1 Cobra của Jordan đã ngừng hoạt động xuống Biển Đỏ ngoài khơi Aqaba

img

Bảo tàng quân sự dưới nước bao gồm một số xe tăng, xe cứu thương, cần cẩu quân sự, xe chở quân, tổ hợp phòng không, súng và máy bay trực thăng chiến đấu không còn hoạt động được nữa.  

img

Bảo tàng nhằm mục đích cung cấp một "loại trải nghiệm mới" cho khách du lịch đến với khu nghỉ dưỡng lặn nổi tiếng Aqaba.

img

Trước khi bị đánh chìm xuống biển, người ta đã loại bỏ "vật liệu nguy hiểm" khỏi các phần cứng quân sự để bảo vệ hệ sinh thái biển.

img

Chiếc trực thăng chiến đấu nằm im lìm dưới đáy biển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem