Tin nóng: Ukraine khai hỏa tấn công ngoại ô Donetsk

Minh Nhật Thứ năm, ngày 20/12/2018 21:05 PM (GMT+7)
Theo báo cáo, quân đội Ukraine đã bắn tổng cộng 12 đạn cối cỡ 120mm vào các vùng ngoại ô ở Donetsk, miền Đông nước này, hiện do lực lượng ly khai kiểm soát.
Bình luận 0

img

Theo hãng tin Tass của Nga, các lực lượng Ukraine đã pháo kích làng Staromikhailovka ở phía tây Donetsk hôm 19.12. Đại diện của Cộng hòa Nhân dân Donetsk tự xưng (DPR) tại Trung tâm Điều khiển và Phối hợp ngừng bắn (JCCC) đã xác nhận việc này.

"Hôm nay (19.12), lúc 9h40 (chúng tôi) đã ghi nhận vụ pháo kích của các đơn vị vũ trang Ukraine theo hướng Krasnogorovka-Staromikhailovka", đại diện của DPR nhấn mạnh.

Theo JCCC, quân đội Ukraine đã phóng tổng cộng 12 đạn cối cỡ 120mm. Không có báo cáo ngay lập tức về thiệt hại vật chất hoặc thương vong về người.

Kể từ khi chiến sự bùng nổ ở Donbass vào tháng 4.2014, các bên đã đạt được hơn 20 thỏa thuận ngừng bắn. Sau cuộc họp Minsk của Nhóm Liên lạc tìm kiếm hòa bình ở miền Đông Ukraine, một lệnh ngừng bắn dài hạn khác được thông qua và bắt đầu có hiệu lực vào nửa đêm ngày 29.8.2014. Tuy nhiên, các bên xung đột ở Đông Ukraine vẫn thường xuyên tố nhau vi phạm lệnh ngừng bắn này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem