9 bàn thắng và cách thua khó hiểu của Than Quảng Ninh

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 05/04/2017 21:12 PM (GMT+7)
Tối nay, Than Quảng Ninh đã thua đội khách Home United (Singapore) 4-5 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng H, AFC Cup 2017. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất lại không phải là 9 bàn thắng được ghi trên sân Mỹ Đình vắng khán giả…
Bình luận 0

Nếu chỉ nhìn vào tỷ số thì nhiều người sẽ nghĩ đây là một cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn, kịch tính tới tận phút chót. Nhưng thực tế lại không phải như thế!

img

Than Quảng Ninh (áo đỏ) đã thúc thủ trước Home United trên sân Mỹ Đình tối 5.4. Ảnh: Thanh Niên

Chơi trên sân nhà nhưng Than Quảng Ninh đã để thua trước 2 bàn chỉ sau 15 phút thi đấu. Người lập công cho Home United là Khairul Nizam (số 12), Plazibat (số 9). Nhưng trong hiệp 1, các học trò HLV Phan Thanh Hùng đã gỡ hòa 2-2 nhờ pha đá phản lưới nhà khá ngớ ngẩn của Jantan (số 4-Home United) và bàn thắng của Văn Hiếu.

Thế trận cởi mở tiếp tục được duy trì sau giờ nghỉ. Than Quảng Ninh có thêm 2 bàn thắng của Vũ Minh Tuấn (phút 78), Nghiêm Xuân Tú (phút 90+2) và chịu thua thêm 3 bàn ở các phút 64, 69, 86. Người ghi cả 3 bàn cho Home United trong hiệp 2 là Plazibat.

Điều buồn cười xuất hiện ở những phút cuối trận đấu. Những pha bóng hài hước khiến cả bình luận viên kênh Fox Sports cũng không thể ngăn nổi tiếng cười ồ.

Phút 90+2, từ một pha đá phạt bên cánh trái, Nghiêm Xuân Tú treo bóng vào vòng cấm rất… vô hại. Vậy mà ở thế không chịu sức ép gì, thủ môn Eko Putra (Home United) lại… xuất tướng “lố”, “biếu” cho đội chủ nhà bàn gỡ 4-5.

Thua chung cuộc 4-5, Than Quảng Ninh (1 điểm/3 trận) gần như chắc chắn đã nói lời chia tay sớm với AFC Cup 2017. Còn Home United (6 điểm/3 trận) vươn lên dẫn đầu bảng H, xếp trên Yadanarbon (4 điểm/2 trận).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem