AFC gọi chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Australia là lịch sử

Chủ nhật, ngày 14/01/2018 20:30 PM (GMT+7)
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gọi chiến thắng của U23 Việt Nam là 'chiến thắng lịch sử' sau khi chứng kiến cầu thủ của HLV Park Hang Seo hạ gục người U23 Australia.
Bình luận 0

Ngay sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia, trang fanpage của AFC đăng dòng tít: "Một chiến thắng lịch sử của Việt Nam". Trên trang chủ của AFC có viết: "Bàn thắng của Quang Hải đã giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước Australia tại U23 châu Á.

img

AFC ấn tượng đặc biệt về chiến thắng của U23 Việt Nam trước Úc.

Australia đã không có câu trả lời sau bàn thua do Quang Hải của Việt Nam thực hiện ở hiệp hai và kết quả là cả hai đội đều có ba điểm sau hai lượt trận. Chiến thắng trước Syria trong lượt cuối cùng diễn ra thứ Tư tới sẽ giúp Việt Nam vào tứ kết còn U23 Australia sẽ phải rất vất vả trước Hàn Quốc".

AFC tiếp tục nhận xét: "Sự liên kết, lối đá hay của Australia mà họ thể hiện trước Syria đã biến mất hoàn toàn. Việt Nam đã chiến đấu với trên 100% sức lực. Người U23 Australia bị thua bàn và chỉ còn biết thử vận may bằng những đường chuyền dài, và thế là họ không thành công và thua trận".

Tờ này nhận xét về cầu thủ Việt Nam: "Công Phượng đã tạo ra nhiều hơn những lo ngại cho hàng phòng ngự Australia, cũng giống như cái cách mà Quang Hải làm được, đặc biệt là ở tình huống dứt điểm bên ngoài khung thành và bàn thắng mà anh ghi được. Việt Nam có 18 phút để bảo vệ chiến thắng và họ đã làm được điều đó. Úc dù sau đó thay vào Blackwood hay Silva nhưng cũng không thể cứu họ khỏi một trận thua".

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem