AFC trả lời thông tin hoãn trận chung kết của U23 Việt Nam

Thứ sáu, ngày 26/01/2018 05:40 AM (GMT+7)
Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Châu Á (AFC) thì trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vẫn diễn ra như dự kiến.
Bình luận 0

Miền Bắc và Trung Quốc đang hứng chịu đợt lạnh kỷ lục từ đầu năm 2018. Nhiệt độ ở Thường Châu - nơi sẽ tổ chức trận chung kết U23 Châu Á lúc này liên tục ở mức -1 độ C, tuyết rơi dày. Truyền thông châu Á cho biết nếu tình trạng này tiếp tục, khả năng trận chung kết bị hoãn lại là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên theo báo Thanh Niên, đại diện LĐBĐ Châu Á AFC mới đây đã thông báo đến truyền thông Việt Nam cho biết đến lúc này AFC không có quyết định hoãn trận đấu và các trận cuối của giải vẫn diễn ra như bình thường dù điều kiện thời tiết không thuận lợi.

img

Hình ảnh ghi nhận lúc 16h00 ngày 25.1 của sân Thường Châu - nơi diễn ra trận chung kết.

Trả lời báo Thanh Niên, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ông Tuấn tỏ ra khá ngạc nhiên: "Tôi vẫn liên tục cập nhật và được đội báo cáo về tình hình các cầu thủ bên đó. Sức khỏe toàn đội ổn, không có ca chấn thương nào trừ Văn Hậu".

Ngoài ra không hề có báo cáo nào về việc trận đấu sẽ dừng. Tôi nghĩ rằng, AFC là đơn vị tổ chức giải. Nếu có gì bất thường, họ sẽ gửi thông báo ngay đến các đội dự giải và nhất là các đội sẽ thi đấu trận tranh ba, tư; trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Nhưng tới thời điểm này không có thông báo nào cả. Đội U.23 Việt Nam vẫn phải tích cực tập luyện, tích cực chuấn bị cho trận đấu rất quan trọng này. Thời tiết như vậy cũng vẫn có thể đá được".

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đổi địa điểm tập của đội tuyển U23 Việt Nam vào trong nhà vì trời mưa tuyết lớn ở Thường Châu. Do yêu cầu của ông Park Hang-seo, cán bộ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang liên hệ với BTC nước chủ nhà để tìm địa điểm tập mới.

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem