Arsenal chạm trán Man City ở bán kết FA Cup

Hữu Tuấn (Theo Squawka) Thứ ba, ngày 14/03/2017 06:16 AM (GMT+7)
LĐBĐ Anh (FA) vừa tiến hành lễ bốc thăm vòng bán kết FA Cup. Kết quả, Arsenal chạm trán Man City, còn Chelsea đối đầu Tottenham.
Bình luận 0

Sau khi vòng tứ kết FA Cup khép lại, đã xác định được 4 gương mặt lọt vào bán kết gồm Arsenal, Man City, Tottenham và Chelsea. Có thể nói, trong những năm gần đây, chưa khi nào vòng bán kết giải đấu lâu đời nhất hành tinh lại quy tụ cả 4 “ông lớn” như ở mùa giải này.

Rạng sáng nay, LĐBĐ Anh đã tiến hành lễ bốc thăm phân cặp vòng bán kết FA Cup 2016-2017. Kết quả, Arsenal chạm trán Man City, còn Chelsea đối đầu Tottenham.

img

Arsenal và Man City gặp nhau ở vòng bán kết FA Cup.

Thời gian gần đây, Man City đạt phong độ tốt hơn so với Arsenal. Mặt khác, ở cuộc đối đầu trong khuôn khổ lượt đi của Premier League 2016-2017, nửa xanh thành Manchester đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Do đó, thầy trò HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn đôi chút so với “The Gunners”.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Man City có thể giành vé đi tiếp, bởi sau khi bị loại khỏi Champions League, Arsenal sẽ nỗ lực hết mình với hy vọng có thể đăng quang tại FA Cup nhằm tránh khỏi một mùa giải “trắng tay”.

Ở vòng tứ kết, Chelsea đã nhọc nhằn vượt qua M.U với tỷ số 1-0. Tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, “The Blues” tiếp tục phải gặp đối thủ “rắn mặt” khác, đó là Tottenham.

Hiện tại, Tottenham đang sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Bên cạnh đó, họ cũng đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây. Do đó, trận derby thành London này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Theo lịch, 2 trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra trên sân Wembley vào ngày 22 và 23.4 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem